ปอร์เช่ เปิดจำหน่ายรถยนต์ในรูปแบบ Online จะสามารถใช้งานร่วมกับระบบ Customer-configured ได้เร็วๆ นี้ นำเสนอประสบการณ์สุดประทับใจผ่านโปรแกรม Car Configurator ใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้ผู้ที่ต้องการสร้างสรรค์รถยนต์ในแบบของตัวเองทำได้ง่ายดั่งใจ
ปอร์เช่ เตรียมเสริมทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าสร้างความสะดวกสบายผ่านการสั่งซื้อรถยนต์ด้วยระบบ Online ผ่านโปรแกรม Porsche Car Confingurator ที่ถูกดีไซน์ขี้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ
เพิ่มเติมฟังก์ชั่นและมุมมองใหม่ๆ มากมายเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้สามารถสรรสร้างรถยนต์ในฝันได้ดั่งใจก่อนตัดสินใจซื้อ โดยเริ่มใช้งานครั้งแรกในประเทศเยอรมนี และตามด้วยตลาดในภูมิภาคอื่น
ในเวลาอันใกล้นี้ ลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่จะสามารถรังสรรค์รถยนต์ในฝันของตนเองได้ ผ่านระบบ Online ด้วย Porsche Car Configurator นอกจากนี้ระบบ Configurator ยังเปิดโอกาสให้สั่งซื้อรถยนต์ล่วงหน้าได้โดยตรงเรียกได้ว่าเป็นฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะถูกนำมาใช้งานเป็นครั้งแรกในประเทศเยอรมนี และ จะเริ่มต้นใช้งานในเขตภูมิภาคของประเทศสเปน และโปรตุเกส ในสัปดาห์ถัดไป
Porsche Car Configurator ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดมากมาย ฟังก์ชั่น รวมทั้งมุมมองใหม่ ๆ ที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาอย่างมหาศาล
Car Configurator เจเนอเรชั่นล่าสุด ไม่เพียงเป็นการเสริมประสิทธิภาพให้สูงขึ้น แต่ยังสามารถยกระดับประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ถือเป็นการเพิ่มคุณภาพความคมชัด และมุมมองต่าง ๆ ของตัวรถยนต์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม
รวมทั้งภาพ Backgrounds พื้นหลังที่มีให้เลือกมากขึ้น ตัวเลือกอุปกรณ์เกือบทั้งหมดจะได้รับการนำเสนอแบบ Real Time ผ่านความแตกต่างหลากหลายของแพ็กเกจของชุดตกแต่ง
และเจาะลึกในทุกรายละเอียด อาทิ ลวดลายการเดินตะเข็บของชิ้นงาน นอกจากนั้นผู้ใช้งานจะได้รับคำแนะนำจากโปรแกรมตลอดขั้นตอนการออกแบบดีไซน์ ให้เป็นไปตามแนวทางการตกแต่งของลูกค้าแต่ละท่าน
สั่งซื้อรถยนต์ตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าในรูปแบบ Online
ปัจจุบันลูกค้าสามารถตัดสินใจสั่งซื้อรถยนต์ใหม่ที่มีในสต๊อก หรือรถยนต์มือสองได้ตามความต้องการ ถือเป็นประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากฟังก์ชั่นใหม่ ซึ่งถูกรวมอยู่ในโปรแกรม Customer-configured เรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้คำสั่งซื้อล่วงหน้าจะส่งตรงไปยังตัวแทนจำหน่ายที่ลูกค้าเลือกผ่านระบบของ Car Configurator จากนั้นกระบวนการจัดจำหน่ายจะดำเนินการจนเสร็จสมบูรณ์ที่ศูนย์บริการ Porsche Centre
ขั้นตอนดังกล่าวคือส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Brand’s omnichannel approach ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนการรับบริการในรูปแบบดิจิทัล และการเดินทางมายังตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบดั้งเดิมโดยปราศจากข้อจำกัด
ปอร์เช่ เปิดตัวระบบการจำหน่ายรถยนต์ Online ในประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2019 โดยสามารถสั่งซื้อรถยนต์ในรูปแบบ Online ได้ใน 32 ประเทศ
และปัจจุบันยังคงมุ่งมั่นขยายขอบเขตการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกสรรรถยนต์ตามความต้องการผ่านระบบ Car Configurator ได้กว่า 100 ประเทศทั่วทุกมุมโลก