svasdssvasds

กฟภ. เปิดศูนย์บริการข้อมูลครบทุกช่องทางออนไลน์ ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

กฟภ. เปิดศูนย์บริการข้อมูลครบทุกช่องทางออนไลน์ ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หลายคนคิดว่าหากมีปัญหาไฟฟ้าดับ ไฟตก ไฟฟ้าขัดข้องตอนกลางคืน หรือแม้พบเห็นกลุ่มมิจฉาชีพขโมยสายไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าจะทำอย่างไร ติดต่อ กฟภ. ช่องทางไหนได้อีกนอกจากสายด่วน PEA 1129

ตอนนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) หรือ PEA ได้ยกระดับการให้บริการโดยเปิดศูนย์บริการข้อมูลครบทุกช่องทางออนไลน์  ไม่ว่าจะติดต่อสอบถามข้อมูล  แจ้งปัญหา แจ้งเบาะแส ติดตามขอใช้บริการ  หรือให้ข้อเสนอแนะก็สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

กฟภ. เปิดศูนย์บริการข้อมูลครบทุกช่องทางออนไลน์ ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ช่องทางการติดต่อ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มีช่องทางไหนบ้าง?

  • PEA Contact Center 1129

ช่องทางแรกสายด่วน 1129  PEA Contact Center (มีค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐานครั้งละ 3 บาท และโทรศัพท์เคลื่อนที่ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น)  และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อให้ตรงกับเรื่องที่ต้องการติดต่อ PEA Contact Center สายด่วน 1129 สามารถกดเมนูจากระบบอัตโนมัติ ดังนี้

กด 1 แจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้อง

กด 2 สอบถามยอดค้างชำระค่าไฟฟ้า

กด 3 สอบถามข้อมูลทั่วไปและรับสมัครงาน

กด 4 เสนอแนะหรือร้องเรียนเกี่ยวกับการบริการ

กด 5 ขอใช้บริการด้านไฟฟ้าและบริการอื่นๆ

กด 6 รับส่งข้อมูลทางโทรสาร

  • โซเชียลมีเดียและช่องทางออนไลน์อื่นๆ ของ กฟภ.

ช่องทางออนไลน์ของ PEA มีหลายช่องทางให้ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่มีค่าบริการ

www.pea.co.th

Live chat : http://chat.pea1129.com

E-mail:[email protected]

Inbox Twitter : @pea_thailand

Inbox Facebook : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA

หากใครต้องการแจ้งเหตุด่วน แจ้งปัญหาไฟฟ้าขัดข้อง  สามารถแจ้งปัญหาได้อย่างรวดเร็วที่ Live Chat เพียงส่ง หมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า 12 หลัก รูปภาพ, พิกัดไฟฟ้าขัดข้องมาที่  http://chat.pea1129.com