หลายคนคิดว่าหากมีปัญหาไฟฟ้าดับ ไฟตก ไฟฟ้าขัดข้องตอนกลางคืน หรือแม้พบเห็นกลุ่มมิจฉาชีพขโมยสายไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าจะทำอย่างไร ติดต่อ กฟภ. ช่องทางไหนได้อีกนอกจากสายด่วน PEA 1129
ตอนนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) หรือ PEA ได้ยกระดับการให้บริการโดยเปิดศูนย์บริการข้อมูลครบทุกช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะติดต่อสอบถามข้อมูล แจ้งปัญหา แจ้งเบาะแส ติดตามขอใช้บริการ หรือให้ข้อเสนอแนะก็สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ช่องทางการติดต่อ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มีช่องทางไหนบ้าง?
ช่องทางแรกสายด่วน 1129 PEA Contact Center (มีค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐานครั้งละ 3 บาท และโทรศัพท์เคลื่อนที่ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น) และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อให้ตรงกับเรื่องที่ต้องการติดต่อ PEA Contact Center สายด่วน 1129 สามารถกดเมนูจากระบบอัตโนมัติ ดังนี้
กด 1 แจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้อง
กด 2 สอบถามยอดค้างชำระค่าไฟฟ้า
กด 3 สอบถามข้อมูลทั่วไปและรับสมัครงาน
กด 4 เสนอแนะหรือร้องเรียนเกี่ยวกับการบริการ
กด 5 ขอใช้บริการด้านไฟฟ้าและบริการอื่นๆ
กด 6 รับส่งข้อมูลทางโทรสาร
ช่องทางออนไลน์ของ PEA มีหลายช่องทางให้ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่มีค่าบริการ
Live chat : http://chat.pea1129.com
E-mail:[email protected]
Inbox Twitter : @pea_thailand
Inbox Facebook : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA
หากใครต้องการแจ้งเหตุด่วน แจ้งปัญหาไฟฟ้าขัดข้อง สามารถแจ้งปัญหาได้อย่างรวดเร็วที่ Live Chat เพียงส่ง หมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า 12 หลัก รูปภาพ, พิกัดไฟฟ้าขัดข้องมาที่ http://chat.pea1129.com