svasdssvasds

ใส่ Jet Suit บิน ส่งพิซซ่า ใช้เทคโนโลยีช่วยแก้หิวแบบสับ! ล้ำทันสมัย จาก Domino

ใส่ Jet Suit บิน  ส่งพิซซ่า ใช้เทคโนโลยีช่วยแก้หิวแบบสับ! ล้ำทันสมัย จาก Domino

ย้อนดู เทคโนโลยี ที่ใช้ช่วยในการส่งพิซซ่าให้รวดเร็วทันที , โดย Domino's Pizza ยกระดับบริการ การจัดส่งพิซซ่าด้วยเจ็ตสูท Jet Suit แบบล้ำทันสมัย เรียกได้ว่า แก้หิวกันแบบใหม่แบบสับ เลยทีเดียว

SHORT CUT

  • ส่อง เทคโนโลยี ที่ใช้ช่วยในการส่งพิซซ่าให้รวดเร็วทันที , โดย  Domino's Pizza ยกระดับบริการ การจัดส่งพิซซ่าด้วยเจ็ตสูท Jet Suit แบบล้ำทันสมัย เรียกได้ว่า แก้หิวกันแบบใหม่แบบสับ เลยทีเดียว  
  • โดย Domino พิซซ่า ร่วมมือกับ Gravity Industries  ส่งพิซซ่าด้วยชุดเจ็ตสูท พร้อมชุดนักบินซึ่งสวมเจ็ตสูทสั่งทำพิเศษและถือกล่องจัดส่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ
  •  สามารถบินเหนือพื้นที่จัดงาน Glastonbury  และส่งพิซซ่าให้กับผู้ที่หิวและกดสั่งมาในงานเทศกาลศิลปะได้เลย

ย้อนดู เทคโนโลยี ที่ใช้ช่วยในการส่งพิซซ่าให้รวดเร็วทันที , โดย Domino's Pizza ยกระดับบริการ การจัดส่งพิซซ่าด้วยเจ็ตสูท Jet Suit แบบล้ำทันสมัย เรียกได้ว่า แก้หิวกันแบบใหม่แบบสับ เลยทีเดียว

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในประเทศไทย มีประเด็นร้อนในสังคมที่หลายๆคนให้ความสนใจ นั่นคือการแข่งขันกันทำการตลาด ลดราคา พิซซ่าของ 2 ยี่ห้อดัง , และทำให้มี ผู้คนสนใจกันเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งมีภาพที่กลายเป็นไวรัลกับการต่อคิวซื้อพิซซ่าในราคาถูก

แต่หากมองในแวดวงธุรกิจพิซซ่า หรือในเชิงเทคโนโลยีกับการทำพิซซ่าแล้ว , ในต่างประเทศมีอะไรใหม่ๆ ให้ได้ว้าวกันเสมอ อาทิ หุ่นยนต์ทำพิซซ่า หรือแม้กระทั่ง บริการการส่งพิซซ่าแบบสุดล้ำด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ทั้งนี้ แบรนด์พิซซ่า ที่เคย เรียกเสียงฮือฮาในการ ส่งพิซซ่าแบบเดลิเวอรี delivery มาแล้วในปี 2023 ก็คือ แบรนด์ Domino's Pizza

รู้หรือไม่ว่า ในอดีตที่ผ่านมา Domino's Pizza  เคยเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมในการจัดส่งพิซซ่า เพราะที่ผ่านมาบริษัทได้ทดลองส่งพิซซ่ามาแล้วกับหุ่นยนต์ส่งของ โดรน หรือแม้แต่รถยนต์ไร้คนขับ แต่เมื่อปีที่แล้ว ที่อังกฤษ ได้มีการ ยกระดับบริการ การจัดส่งพิซซ่าด้วยเจ็ตสูท Jet Suit แบบล้ำทันสมัย เรียกได้ว่า แก้หิวกันแบบใหม่แบบสับ เลยทีเดียว  หากมีคะแนนเต็ม 10 ก็ไม่รู้จะหักตรงไหน

ใส่ Jet Suit บิน  ส่งพิซซ่า เทคโนโลยีช่วยแก้หิวแบบสับ! Credit ภาพจาก Domino

โดยการส่งพิซซ่าโดยใช้เทคโนโลยี เจ็ตสูท Jet Suit  เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ในช่วงเทศกาล เทศกาลศิลปะการแสดงร่วมสมัย   Glastonbury ในสหราชอาณาจักร เมื่อปีที่แล้ว (ปี 2023) 

โดย Domino พิซซ่า ร่วมมือกับ Gravity Industries เพื่อส่งพิซซ่าด้วยชุดเจ็ตสูท พร้อมชุดนักบินซึ่งสวมเจ็ตสูทสั่งทำพิเศษและถือกล่องจัดส่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถบินเหนือพื้นที่จัดงานและส่งพิซซ่าให้กับผู้ที่หิวและกดสั่งมาในงานเทศกาลศิลปะการแสดงร่วมสมัย ได้.

ปีที่แล้ว ในการทดลองส่งพิซซ่าแบบเจ็ตสูทถือว่าประสบความสำเร็จ และตอนนี้ Domino พิซซ่า กำลังพิจารณาที่จะขยายบริการไปยังสถานที่อื่นๆ(คงอาจเฉพาะสาขาที่มีงานเทศกาล) บริษัทกล่าวว่าการส่งเจ็ตสูทเป็นวิธีการ "ส่งพิซซ่าในแบบที่ทั้งน่าตื่นเต้นและน่าจดจำ".
 

ใส่ Jet Suit บิน  ส่งพิซซ่า เทคโนโลยีช่วยแก้หิวแบบสับ! Credit ภาพจาก Domino

แน่นอนว่าการจัดส่งเจ็ตสูทนั้นมีทั้งความท้าทาย และด้วยชุดเจ็ตสูทมีราคาสูง และนักบินจำเป็นต้องมีทักษะสูง อย่างไรก็ตาม Domino's เชื่อว่าประโยชน์ของการจัดส่งเจ็ตสูทมีมากกว่าค่าใช้จ่าย.

ขณะที่ โฆษกของบริษัท Gravity Industries ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า

"การใช้มนุษย์บินสวมชุดเจ็ท ส่งพิซซ่าเพื่อให้เกิดความรวดเร็วทำให้พิซซ่ายังคงร้อนอยู่นั้น ไม่ได้อยู่ในแผนการใช้งานชุดเจ็ทตามปกติของเรา แต่ความสามารถในการจัดส่งพิซซ่าอย่างรวดเร็วให้กับผู้ตั้งแคมป์ในงานเทศกาลดนตรี Glastonbury แสดงให้เห็นถึงอนาคตของบริการใหม่ที่จะทำให้การให้บริการ Delivery รวดเร็วขึ้น"

คงต้องยอมรับกันว่า ณ ปี 2024 ในโลกที่มันร้อนๆ แบบนี้ หลายๆธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่ในปัจจุบัน รวมถึงที่เกิดขึ้นมานานแล้ว จมีการเติบโต มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา  และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยกลยุทธ์และแผนที่ใช่ เทคโนโลยีจะเป็นเครื่องมือเกื้อหนุน

ที่มา dailymail

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


 

related