svasdssvasds

Dolce&Gabbana Solar Glow ไอเท็มผิวโกลว์ยามต้องแสง สวยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

Dolce&Gabbana Solar Glow ไอเท็มผิวโกลว์ยามต้องแสง สวยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

Dolce&Gabbana Beauty เพิ่มความพิเศษให้กับ Solar Glow ด้วย 2 บิวตี้ไอเท็มใหม่ที่จะมอบลุคผิวสวยสุขภาพดี ผิวชุ่มชื่นดูงดงามไร้ที่ติดุจผิวผิวในอุดมคติ เปล่งประกายดุจต้องแสงแดดจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน

Dolce&Gabbana Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation SPF50 PA +++  Dolce&Gabbana Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation SPF50 PA +++  รองพื้นเนื้อบางเบาในรูปแบบคุชชั่นที่ได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ด้วยการหลอมรวมสองฟังชั่นทั้งมอบการปกปิดในแบบ Luminous Natural Finish ไปพร้อมกับการดูแลผิวให้ความชุ่มชื้นยาวนานด้วย  Mediterranean Glow Complex ที่มาพร้อมกลิ่นหอมเอกลักษณ์และความสามารถในการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยและปกป้องผิวด้วย SPF 50 PA+++ ปกปิดได้ในระดับบางเบา-ปานกลาง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสี UV ด้วยสูตร anti-pollution ที่ได้จากสารสกัดใยฝ้ายและ SPF50 PA+++ ให้ผิวรู้สึกสดชื่น เบาสบาย และชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง (ผลลัพธ์จากการทดสอบกับอาสาสมัคร 11 คน) ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวสวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ มี 6 เฉดสี

Dolce&Gabbana Solar Glow Translucent Loose Setting Powder

Dolce&Gabbana Solar Glow Translucent Loose Setting Powder แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดโปร่งแสงช่วยเบลอผิวพร้อมทั้งช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวันด้วยฟินิช ลุคแบบแมตต์ ผิวสวยดูเปล่งประกาย แป้งเนื้อฝุ่นบางเบาดุจอากาศจะสร้างชั้นบางๆ เคลือบผิว ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แต่ยังช่วยเบลอจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติยาวนานตลอดวัน มาพร้อมนวัตกรรมพัฟที่จะช่วยเกลี่ยอณูเนื้อแป้งละเอียดให้สม่ำเสมอบนผิวหน้า

Dolce&Gabbana Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation SPF50 PA +++

โดยผลิตภัณฑ์ Solar Glow แต่ละชิ้นมีส่วนผสมของ Mediterranean Glow Complex ที่เกิดจากการรวบรวมเอาวัตถุดิบจากธรรมชาติชั้นยอดผสานเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อการบำรุงผิวที่เหนือกว่า สารสกัดจากผลมะเดื่อเมดิเตอร์เรเนียนเพิ่มความชุ่มชื้นและความเปล่งประกายให้กับผิว น้ำมันมะกอกออร์แกนิคจากอิตาลีช่วยให้ผิวรู้สึกสบายเนียนนุ่ม ในขณะที่ไฮยารูลอนิคเอซิดช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

เพื่อให้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายแห่งเมดิเตอร์เรเนียน แต่ละผลิตภัณฑ์มีกลิ่นพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของ Solar Glow ซึ่งได้มาจากความหอมละมุนของดอกส้ม แมนดารินฉ่ำน้ำ กลีบดอกมะลิ ดอกลีลาวดี และวานิลลา ทั้งหมดถูกบรรจุอยู่ในแพคเกจที่ดูสนุกสนานร่าเริง เต็มไปด้วยสีสันและดีไซน์ที่ได้แรงบรรดาลใจมาจากลายมาจอลิกาอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dolce&Gabbana

 

Solar Glow Bronzing Drops

ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษกับ SOLAR GLOW

Dolce&Gabbana Solar Glow Collection

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นใน Dolce&Gabbana Solar Glow Collection จะช่วยครีเอทลุคสวยเปล่งประกายดุจทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ขั้นตอนแรกกับการเตรียมผิวด้วยสัมผัสอันอ่อนโยนด้วยไออุ่นแห่งเมดิเตอร์เรเนียนอย่าง Solar Glow Bronzing Drops หรือ เตรียมผิวให้พร้อมเปล่งประกายสดชื่นอย่างรวดเร็วด้วย Solar Glow Universal Bronzing Drops  ผลิตภัณฑ์ทั้งสองมีเนื้อสัมผัสวอเตอร์เบสเจล จึงสามารถใช้ร่วมกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ รองพื้น หรือใช้อย่างเดียวก็ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ

Solar Glow Universal Bronzing Drops

จากนั้นใช้ Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation SPF50 PA+++ จะเข้าผสานและปกป้องผิว พร้อมให้การปกปิดบางเบาดุจดั่งผิวที่สองที่มีฟินิชลุคสวยเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ตามมาด้วย Solar Glow Translucent Loose Setting Powder ที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวันพร้อมลุคแมตต์สวยเจิดจรัส

Solar Glow Ultra-Light Bronzing Powder

ในลำดับสุดท้ายที่จะช่วยเติมความสวยดั่งสาวงามท่ามกลางแสงตะวัน แต่งแต้มโทนสีอุ่นให้ผิวสวยดุจรูปสลักด้วย Solar Glow Ultra-Light Bronzing Powder และสร้างมิติให้กับใบหน้าด้วย Solar Glow Illuminating Powder Duo แสงอันอบอุ่นแห่งเมดิเตอเรเนียนจะเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ

Dolce&Gabbana Solar Glow Illuminating Powder Duo

DON’T MISS

THE ONLY ONE LIPSTICK CAP FOR SUMMER 2021 (LIMITED EDITION)

The only one lipstick อย่าพลาดกับปลอกลิปสติกลวดลายใหม่ของ The Only One Lipstick ที่จะมาเติมสีสันให้ซัมเมอร์ของคุณสดใสยิ่งขึ้นด้วยปลอกลายพิเศษสำหรับ Summer 2021 นี้ในแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น กับปลอกลิปสติกลาย Sicilian Majolica ที่เป็นหนึ่งในลวดลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ Dolce&Gabbana ที่จะสวมใส่ความเป็นแฟชั่นชั้นสูงให้กับลิปสติก The only one lipstick ของสาวๆ ให้มีเสน่ห์สะดุดตาประดุจการสวมใส่เสื้อผ้าที่สนุกสนาน