svasdssvasds

สรุปจำนวนองค์กรที่ประสงค์ขอรับวัคซีนซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

สรุปจำนวนองค์กรที่ประสงค์ขอรับวัคซีนซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

วัคซีนซิโนฟาร์ม เป็นวัคซีนตัวเลือกที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้เปิดให้หน่วยงานและองค์กรลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2564 ซึ่งองค์กรและนิติบุคคลจะเป็นผู้สนับสนุน เพื่อให้ประชาชนได้รับการฉีดวัคซีนฟรี

ล่าสุด วัคซีนซิโนฟาร์ม ลอตแรกกำลังจะถึงประเทศในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ซึ่ง Facebook ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ Chulabhorn Royal Academy ได้สรุปจำนวนองค์กรและนิติบุคคลที่ยื่นความประสงค์ของรับวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม 

ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 มิถุนายน 2564

จำนวน 17,070 องค์กร หรือ 4,873,659 คน

วัคซีนซิโนฟาร์ม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ประเภทองค์กรที่ได้รับการจัดสรรยื่น วัคซีนซิโนฟาร์ม พบ ภาคกลุ่มองค์กรด้านการศึกษา และกลุ่มองค์กรการกุศล 100% รองลงมาภาควิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม 82% และองค์กรด้านการแพทย์และสาธารณสุข 81%

การจัดสรรวัคซีนตัวเลือก วัคซีนซิโนฟาร์ม ระยะที่ 1 ครั้งที่ 1 ให้กับองค์กรและบริษัทที่ยื่นความประสงค์เข้ามา ระหว่างวันที่ 14-15 มิถุนายน 2564 ตามประเภทธุรกิจ ความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจที่มีผลต่อการขับเคลื่อนประเทศ และพื้นที่ความเสี่ยง

ภาคองค์กรธุรกิจที่ได้รับการจัดสรร วัคซีนซิโนฟาร์มสูงสุด 4 อันดับแรกได้แก่

ภาคธุรกิจบริการด้านอุปโภคและบริโภค 17.42 %

ภาคอุตสาหกรรมและการผลิต 14.80 %

ภาคธุรกิจการเงิน 11.58 %

กลุ่มองค์กรด้านการแพทย์และการสาธารณสุข 10.82%

ซึ่งองค์กรและบริษัทที่ได้รับการจัดสรรจะได้รับอีเมล์แจ้งรหัสล็อกอินเข้าระบบ เพื่อทราบจำนวนวัคซีนที่ได้รับการจัดสรร วิธีการโอนเงิน รอบการจัดส่งวัคซีน และยืนยันสถานพยาบาลที่จะให้บริการฉีดวัคซีนแก่องค์กร

สำหรับหน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และกลุ่มอื่นๆ รวมถึงองค์กร บริษัทที่ยังไม่ได้รับการจัดสรรในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสารและรายละเอียดเพื่อลำดับความสำคัญของกลุ่มผู้ที่จะได้รับการฉีดวัคซีน ตลอดจนลักษณะและความเสี่ยงของกิจกรรมและกิจการ โปรดติดตามประกาศในครั้งต่อไป

Cr. ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์