svasdssvasds

แจกโปรสุดคุ้ม! โรงแรม Elmas Cha-Am design hotel

แจกโปรสุดคุ้ม! โรงแรม Elmas Cha-Am design hotel

คลิปนี้มีโปรโมชั่น โรงแรมสุดเก๋ Elmas Cha-Am design hotel มาบอก ไม่อยากพลาดกดเซฟคลิปนี้ไว้ก่อนเลย พิเศษขั้นกว่า! จำกัด100 สิทธิ์แรกได้

ช่วงฤดูฝนเป็นอีกช่วงที่เฟรมรู้สึกชอบไปเที่ยวแถบทะเลมากๆ เอาจริงๆความรู้สึกของการเที่ยวในฤดูนี้มันแตกต่างจากฤดูอื่นจริงๆนะ เพราะเราจะได้ไปนอนในโรงแรมชิลๆ ฟังเสียงฝน ทำกิจจกรรมที่มีครบทุกอย่างในโรงแรม แบบนี้สิที่เรียกว่าการพักผ่อนอย่างแท้เจริง และที่พลาดไม่ได้เลยคือการเลือกโรงแรม วันนี้เฟรมขอแนะนำ โรงแรม Elmas Cha-Am design hotel ที่เฟรมได้มีโอกาสไปพักมาแล้วชอบมากๆเลยเอามาบอกต่อ แถมช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยค่ะ 

กับโปร “หน้าฝน กับคนรู้ใจ”
ถ้าคุณจองห้องแรกรับส่วนลดไปเลย 20% แต่ยังไม่พอถ้าคุณจองหลายห้อง หรือจะห้องเดียวหลายคืน
คุณจะรับส่วนลดห้องถัดไปห้องละ 25% โดยที่คุณสามารถเก็บไว้ใช้วันหลัง หรือจะใช้พร้อมกันทีเดียวเลยก็ได้  

โปรนี้สามารถกดจองได้เลยตั้งแต่วันนี้ - 31 กค และ สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 30 เดือนกันยายน 
โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับทุกประเภทห้องพัก และถ้าคุณมือไว แถมอาหารเช้าให้ด้วย! เพียง 100 สิทธิ์แรกเท่านั้น
(เป็นไปตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด”) 

บอกเลยว่าถ้าใครกดถือว่าคุ้มมากๆ โดยประเภทห้องของที่นี่ทุกห้องจะมองเห็นสระว่ายน้ำใหญ่ใจกลางโรงแรม ก็จะมีตั้งแต่ Pool view จะเป็นห้องที่อยู่ชั้นบน วิวปังไม่แพ้ และเก๋ไม่ซ้ำ / หรือจะเป็นห้องพักประเภท Pool Access เป็นห้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะแค่เปิดประตูห้องมาก็สามารถเดินลงน้ำได้เลย / ห้องพักประเภท Family Suite มีพื้นที่ 2 ชั้นเก๋สุดเพดานสูงเวอร์มาก เป็นห้องที่เพียงเปิดม่านก็เห็นวิวสระแบบพาโนรามา / และถ้าคุณเป็นครบครัวใหญ่ตอ้งตัวเลือกนี้ Pool villa 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว
 

ที่นี่ตอบโจทย์การพักผ่อนมากๆ ทั้งจะแบบครอบครัว คู่รัก หรือแก๊งเพื่อน เพราะกิจกรรมแน่น
ที่นี่มีให้ครบ ทั้ง GYM / Kids club / ห้องจัดเลี้ยง / ห้องอาหาร / Pool bar /  ห้องประชุมสัมมนา และสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ไม่มีซ้ำ แค่สระว่ายน้ำเฟรมก็สามารถใช้เวลาแช่อยู่ได้ทั้งวัน

ย้ำกันอีกครั้ง โปรโมชั่นนี้กดจองได้ตั้งแต่วันนี้วันนี้ - 31 กค และสามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 30 เดือนกันยายน โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับทุกประเภทห้องพัก และถ้าคุณมือไว แถมอาหารเช้าให้ด้วย! เพียง 100 สิทธิ์แรกเท่านั้น

ช่องทางการติดต่อ 
Website: https://www.elmashotel.com
Tel: 063-906-6777 / 032-898-777

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ต้องกดเซฟเลย เพราะคุ้มค่า และราคานี้ไม่จองไม่ได้แล้วป๊ะ?