SHORT CUT
Spark the Local 2024 ปั้นให้ปัง จุดพลังให้สินค้าชุมชน นำสินค้าไทยสูเวทีได้อย่างมั่นคั่งและมั่นคง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสรา้งสรรค์
SPRiNG ตะลุยงานปั้นให้ปัง จุดพลังให้สินค้าชุมชน หวังสร้างแรงกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่นำผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่นมาต่อยอดสร้างรายได้
วัตถุประสงค์ของกิจกรรม เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ในชุมชนได้ใช้ศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์มาพัฒนา ต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์และสินค้าชุมชน ขยายโอกาสในการสร้างฐานลูกค้าและผู้บริโภคกลุ่มใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ สินค้าชุมชน สร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผลิตภัณฑ์ สินค้าชุมชน
โจทย์การประกวด เน้นไปที่การ “ปรับและปรุง” ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปของไทย ให้ถูกใจ และ ถูกปากลูกค้าได้มากขึ้น “แปลง” โฉมสินค้า ให้บรรจุภัณฑ์ทันสมัย เพิ่มมูลค่าในราคาเหมาะสม และสุดท้าย “ปั้น” แบรนด์ให้ปัง เล่าเรื่องราวสะท้อนเอกลักษณ์ชุมชนและความโดดเด่นของสินค้าให้เป็นที่จดจำ