svasdssvasds

Warrix 11 ปี ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงค่านิยมของสังคมไทย

ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา Warrix แบรนด์เสื้อผ้าของนักสู้ที่นำโดยหัวเรือใหญ่อย่างคุณวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ที่ผ่านมา Warrix ไม่ใช่เพียงแค่แบรนด์เสื้อผ้ากีฬา แต่เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงค่านิยมของสังคมไทยในระยะยาว

ครบรอบ 11 ปี "Warrix" ที่พร้อมจะ Move ไปกับทุกคน หนึ่งในแบรนด์สัญชาติไทยที่น่าสนใจมากๆ ฟังคลิปนี้จบแล้วคุณจะรัก Warrix มากขึ้นแน่ๆ เดี๋ยวสรุปให้ฟังครับ

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ "Warrix" นั้นมาจาก คุณวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ไปช่วยเพื่อนทำเสื้อผ้ากีฬาแบรนด์ๆหนึ่ง แต่สุดท้ายโดนโกง ก็เลยตัดสินใจมาทำแบรนด์ Warrix ด้วยตัวเอง

ใช้เวลา 1 ปี เตรียมสร้างแบรนด์ ทั้งการทำการตลาด พัฒนาสินค้า ซึ่งมาจาก Passion ตัวตนของคุณวิศัลย์เอง เสื้อผ้าทุกตัว คุณวิศัลย์ต้องใส่และควบคุมคุณภาพด้วยตัวเอง

 

 

หลังจากนั้น Warrix เริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มของนักนักฟุตบอล เนื่องจาก Warrix ได้ทำเสื้อให้กับสโมสรในไทยลีก จาก 1 ทีมเป็น 2 ทีม ก่อนเติบโตอย่างรวดเร็วไปกว่า 20 ทีม และวันที่ทำให้ Warrix กลายเป็นแบรนด์ระดับประเทศ คือวันที่ 9 กันยายน ปี 2559 Warrix สามารถประมูลทำเสื้อฟุตบอล "ทีมช้างศึก" หรือ "ทีมชาติไทย"

ปี 2561 ถ้ายังจำกันได้ ภาพที่เป็นมีมในตอนนั้นเล่นกันทั้งประเทศไปจนถึงต่างประเทศ ที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถูกผู้เล่นสโลวาเกีย ดึงเสื้อจนยืดออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนแต่ไม่ขาด นั้นก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ทางแบรนด์ใส่ใจได้เป็นอย่างดี

มาจนถึงปัจจุบัน Warrix ก็ยังคงผลิตเสื้อผ้าให้กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย แต่ทุกคน สังเกตไหมครับว่า หลังๆ  Warrix เขาไม่ได้มีแค่เสื้อฟุตบอล มีเสื้อผ้ากีฬาอื่น ๆ และรวมถึงได้ขยายตลาดเข้าสู่สินค้าไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด Tee Comba+ Cool  นวัตกรรมเฉพาะของวอริกซ์ กางเกงยีนส์ที่ออกแบบเพื่อสรีระคนไทย    ใส่ใจรายละเอียดมาก ๆ ใช้เวลาในการ research และพัฒนาสินค้า 3 ปี เพื่อให้ออกมาเป็นยีนส์ที่สุดในแบบวอริกซ์ และรวมถึงเสื้อโปโลที่เป็นอีกไลน์สินค้าสุดแกร่งของวอริกซ์ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวนนท์ ธนนท์ ในฐานะ brand presenter warrix active and lifestyle อีกด้วย

กลายเป็นว่า Warrix ไม่ได้อยู่กับนักเตะแค่ตอนแข่งขัน แต่อยู่กับนักเตะทุกโมเมนต์ตั้งแต่ก่อนแข่ง ระหว่างแข่งไปจนหลังแข่ง คิดเล่นว่าถ้า Warrix พูดได้ ก็คงจะบอกกับนักเตะว่า

พี่ๆตั้งใจซ้อมทำผลงานให้เต็มที่ เดี๋ยวเรื่องเสื้อผ้าความสวยงามความเท่ความเนี๊ยบ ผมดูแลเอง

และนอกจากพี่ๆนักเตะแล้ว วอริกซ์ยังดูแลเสื้อผ้า total look ให้คนไทยด้วย เรียกได้ว่าครบ

จากทิศทางของ Warrix ในการรุกตลาดไลฟ์สไตล์ ทำให้วอริกซ์ เท่านั้นยังไม่พอ Warrix เริ่มมีการคอลแลปส์กับศิลปินในเมืองไทยมากขึ้น ทั้งศิลปินด้านดนตรี ด้านศิลปะ ทั้งที่เป็นที่รู้จักและกำลังเป็น rising star ศิลปินดังอย่าง Fucking Hero, ZillyB จากคุณเภา BodySlam,

ศิลปินสายศิลป์ ใน Project concept “WARRIX Urban Art”

- BAKUMBAA

- KNN.5

- Cheese

- Kratai  dudu

- The Jum

และล่าสุดเลยในปี 2024 ครบรอบ 11 ปี ของ Warrix เขาจัดแคมเปญที่ชื่อว่า MOVE ซึ่ง 11 ปีที่ผ่านมา เขาเน้นการให้คืนสู่สังคมอย่างที่สุด ในปีที่แล้วเราได้เปิดตัวแคมเปญ “Change” เปลี่ยนแปลงในหลายๆมิติ ตั้งแต่ Product ของแบรนด์  การสื่อสารกับลูกค้า รวมถึงการสร้างค่านิยมดีๆคืนสู่สังคม เช่น โครงการกระเป๋าปันสุข ที่ทาง Warrix ได้ร่วมกับกรมราชทัณฑ์แ ละทัณฑสถานหญิงกลาง ส่งเสริมวิชาชีพให้กับผู้ต้องขัง สร้างโอกาส สร้างรายได้ ต่อด้วยแคมเปญของปีนี้คือ “Move” ไปด้วยกันผ่านค่านิยมและการปฎิบัติดีๆ

            ครบรอบ 11 ปี ปีนี้ ทาง Warrix อยากจะตอบแทนลูกค้าโดยโปรโมชั่นพิเศษที่ไม่เคยทำมาก่อน  คือ เมื่อซื้อสินค้าทุกรายการ (รวมถึงสินค้าที่ลดไม่เกิน 20%) ครบตั้งแต่ 1,111 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 11% เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฏาคม 2567 ต้องรีบไปช้อปเลยครับ]

 

ใครที่สนใจอยากมีเสื้อผ้าสวยๆเท่ๆ แมชท์ Total look ได้สบายและมีสไตล์พร้อมกับใส่ได้ทุกวัน

สามารถไปดูได้ที่ Warrix ทุกสาขา

 

 

related