svasdssvasds

งานสหพัฒน์แฟร์ แอนด์ เฟส ครั้งที่ 28 มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?

สหกรุ๊ปแฟร์ แอน์ เฟส จัดขึ้นวันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ มีสินค้าในเครือสหพัฒน์ กว่า 1,000 รายการ มาจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย ที่สำคัญงานนี้ Pet Friendly ด้วยนะ

กาปฏิทินกันไว้เลย 27-30 มิถุนายนนี้ กับงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fair & Fest ที่เข้าเนรมิตงานนี้ให้เป็นทั้งงานแฟร์และงานเฟสติวัลในงานเดียว!!

โดยเขาขนแบรนด์สินค้าในเครือสหพัฒน์มาทั้งหมดกว่า 100 บริษัท และสินค้ากว่า 1,000 รายการ เริ่มจากสินค้าใกล้ตัวพูดไปรู้จักกันหมดไม่ว่าจะเป็น มาม่า, ฟาร์มเฮ้าส์
หรือจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าทั้ง กีลาโรช, ลาคอต์, เวลแคร์ รวมถึงของใช้จำเป็นในบ้านทั้ง เปา, ซิสเท็มมา, โชกุบุสซึ, โคโดโมะ เป็นชื่อที่คุ้นหูคุ้นตา เพราะส่วนใหญ่พวกเราก็ใช้อยู่ในชีวิตประจำวันกันอยู่แล้ว

หรือใครที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าก็มี่นกัน ไม่ว่าจะเป็น BYD, AION, ChangAn, MG, GWM ส่วนสินค้าเทคโนโลยี อย่าง Huawei ก็มาเช่นกัน

 

นอกจากสินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษแล้ว ใครสายประกวด นี่ห้ามพลาดเลย กับการประกวดเต้น แพน ไลฟ์สไตล์ แดนส์ซิ่ง คอนเทส และไม่ต้องห่วงงานนี้ ดารา ศิลปินเพียบ!! ทั้งงาน Meet&Greet กับ เบลล่า ราณี. รวมถึงนางเอกที่กำลังมาแรงที่สุดตอนนี้อย่าง โบว์ เมลดา พร้อมทั้งเพิ่มความสนุกให้กับการเดินงานด้วยคอนเสิร์ต จาก อะตอม, สิงโตนำโชค, The Pakinson. Getsunova, Serious Bacon, Sweet Dream, Fellow Fellow

ส่วนช่วงนี้กระแส Art toy กำลังมา มีหรอที่ สหพัฒน์จะพลาด! ซึ่งเขามากับอาร์ตทอยสายมู น้องหูยาว มาในธีม ‘เจ้าแม่หูยาวกวัก’

ส่วนใครที่มองหาโอกาสเพิ่มความรู้พัฒนาทักษะการสร้างรายได้ที่งานยังมี เวิร์คชอป

  1. ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อ สร้างรายได้ สร้างโอกาสบุกตลาดจีน
  2. Storytelling กับ การสร้างและพัฒนาแบรนด์สินค้าเป็นต้น

และยิ่งช่วงนี้ธุรกิจออนไลน์มาแรงมาก เขาก็มีสัมมนา AI Content X Tiktok Marketing อีกด้วย

 

ถ้าสนใจไปร่วมงานกันได้เลยกับงาน สหกรุ๊ปแฟร์ แอน์ เฟส จัดขึ้นวันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ ฮอลล์ 98-100 ณ ไบเทคบางนา เริ่มช็อปเริ่มฟินกันได้ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. และถ้าใครอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมมากว่านี้ ติดตามได้ที่ Fb: SahaGroup

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related