svasdssvasds

Innobic ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วย life science สำหรับคนทุกเพศทุกวัย

Innobic อีกหนึ่งธุรกิจ ที่ปตท.ใส่ใจให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของคนไทย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่รักสุขภาพ

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ปตท. เขาไม่ได้ทำแค่ธุรกิจที่เกี่ยวกับด้านพลังงานเพียงอย่างเดียว แต่เขามีธุรกิจใหม่ที่ช่วยยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของพวกเรา อย่าง บริษัท อินโนบิก (เอเซีย) จำกัด หรือ อินโนบิก  

 

อย่างที่ทุกคนรู้เลยว่า ปัจจุบัน เทรนด์รักสุขภาพ มาแรงมาก หลายๆ คนหันมาให้ความสนใจสุขภาพของตัวเองทั้งการออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และดูแลเรื่องอาหารการกิน 

ซึ่งอินโนบิก ดำเนินธุรกิจด้านวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต หรือ Life Science เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป และการเข้าสู่สังคมสูงวัย โดยคำนึงถึง 3 กลุ่มธุรกิจหลัก คือ

  1. ธุรกิจยา เพื่อส่งเสริมการเข้าถึงและทดแทนการนำเข้ายารักษาโรค  
  2. เทคโนโลยีทางการแพทย์ ขยายการลงทุนในอุตสาหกรรมการแพทย์ครบวงจร ทั้งการผลิตและจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์และตั้งเป้าขยายสู่ตลาดต่างประเทศ  
  3. ธุรกิจด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพ ส่งเสริมนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต อย่างผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช และอาหารเสริม เพื่อตอบโจทย์ด้านสุขภาพของคนไทย  

ในด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพ อินโนบิก ยังได้จัดตั้ง บริษัท อินโนบิก นูทริชั่น จำกัด เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจและการลงทุนด้านโภชนาการ รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ซึ่งวันนี้เราจะพามาชมบูธผลิตภัณฑ์ของอินโนบิก และ อินโนบิก นูทริชั่น ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่าง ๆ  รวมถึงขนมกัมมี่ กลิ่นรสตรีผลาและโคล่า แบรนด์ อินนอริช ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นาน  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related