svasdssvasds

แก๊งโจ๋พัทยาสุดเหี้ยม! รุมกระทืบชายเร่ร่อน เจ็บปางตาย

แก๊งโจ๋พัทยาสุดเหี้ยม! รุมกระทืบชายเร่ร่อน เจ็บปางตาย

แก๊งวัยรุ่น ยกพวกรุมทำร้ายคนเร่ร่อนวัย 54 ปี กระทืบยับ สลบฟื้นในโรงพยาบาล อาการปางตาย พลเมืองดีทนไม่ไหวโพสต์ลงโซเชียล สมาชิกแห่ประนามผู้ก่อเหตุ ยังผวาหวั่นโดนซ้ำ

วันที่ 8 พ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สมัย ฉิมมาชุ้ย อายุ 38 ปี พบชายเร่ร่อนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ตนเองได้ให้การช่วยเหลือไว้ ทราบชื่อคือนายคมสัน อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บที่รอบดวงตาปูดบวม ดวงตาแดงกร่ำทั้งสองข้าง ใบหน้าเขียวช้ำ ที่ริมฝีปากปูดบวมห้อเลือด ตามลำตัวยังถลอกฟกช้ำทั่วร่างกาย

 

นายคมสัน เล่าว่า เคยทำงานในบริษัทย่านแหลมฉบัง แต่มาประสบปัญหาตกงาน จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ทำให้ไม่มีที่ไปจึงใช้ชีวิตตกอับอาศัยนอนริมทาง ใครใจดีก็ได้ข้าวได้น้ำประทังชีวิต โดยตอนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คน ขับขี่จยย.มาจอด แล้วปรี่เข้ามาล็อคคอแล้วลากตนเข้าไปในซอกตู้กดเงินข้างร้านสะดวกซื้อ ย่านพัทยาใต้ แล้วลงมือรุมทำร้าย จนสลบไป แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุได้รีบหลบหนีไป ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นมาทำร้าย ว่าเพราะอะไร หลังเกิดเหตุลุงก็ยังรู้สึกหวาดกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายอีก

ด้าน น.ส.สมัย อายุ 38 ปี เจ้าของร้านอาหาร ได้เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกสงสาร ก่อนหน้านี้จะคอยนำข้าวและน้ำมาให้ลุงตลอด แล้วลุงก็จะมาช่วยล้างจาน ช่วยเก็บกวาดร้าน เพื่อตอบแทน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมากลับไม่เห็นลุง จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาพบว่าลุงอยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าบวมช้ำแทบจำไม่ได้ เมื่อสอบถามก็ได้ความว่าถูกวัยรุ่นทำร้ายมา ตนเองเห็นว่าฝนตก จึงช่วยเหลือให้ลุงมานอนพักรักษาตัวอยู่ภายในร้าน

นอกจากนี้ยังมีคนนำรูปภาพที่ลุงโดนทำร้ายร่างกายไปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก ทำให้มีสมาชิกเข้ามาคอมเม้นท์ แสดงความคิดเห็นสงสาร ให้กำลังใจ อยากเข้ามาช่วยเหลือ รวมไปถึงเข้ามารุมด่าประนามกลุ่มผู้ก่อเหตุด้วยถ่อยคำรุนแรงเป็นจำนวนมาก


อย่างไรก็ตามในด้านของคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นหากใครมีเบาะแสให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงได้ทันที เพื่อทำการจับกุมมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

related