เพราะการศึกษาเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการปลดล็อคอำนาจแห่งความเท่าเทียม โดยกว่าสามปีที่ผ่านมาโครงการ Unlock the Power of Girls ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็กๆมากกว่า 8.7 คนทั่วโลก ด้วยการสมทบทุนรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Le Serum ทั่วโลก ให้กับองค์การ UNICEF เพื่อเป็นกุญแจปลดล็อคในการมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กผู้หญิงที่ด้อยโอกาสทั่วโลก
โดยมี Dakota Fanning, Diana Silvers และ Ella Balinska ตัวแทนความงามระดับโลกของแบรนด์เป็นผู้นำในการประชาสัมพันธ์โครงการ Unlock The Power of Girls ในปีนี้ โดยในประเทศไทยยังได้ โดนัส – มนัสนันท์ จำนงค์อาษา ร่วมเป็นอินฟลูเอนเซอร์ของแคมเปญที่ออกร่วมแชร์มุมมองเกี่ยวกับโอกาสทางการศึกษาและการสนับสนุนโครงการ UNLOCK THE POWER OF GIRLS กุญแจปลดล็อคไปสู่โลกที่ดีขึ้น จากแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ เพื่อองค์กรยูนิเซฟอีกด้วย