วิวัฒนาการการออกแบบของดิออร์นี้เน้นย้ำถึงความสำเร็จของแนวคิดการออกแบบของบูทิคในครั้งก่อน แถบยาวโอบล้อมไปทั่วร้าน รวบรวมพื้นที่ทั้งหมดให้เป็นหนึ่ง มอบความรู้สึกสุนทรีย์ไปกับการช้อปปิ้งบิวตี้ไอเท็มด้วยการปรับแต่งรายละเอียดและการใช้วัสดุที่หรูหรามากยิ่งขึ้น
โซน DIOR FRAGRANCE
“น้ำหอมเป็นส่วนเติมเต็มที่ขาดไม่ได้สำหรับบุคลิกของผู้หญิง มันเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการแต่งตัว - คริสเตียน ดิออร์
Dior ตอกย้ำข้อความด้านน้ำหอมด้วยการจัดแสดงน้ำหอมกลิ่นหลัก โดยมี J’ADORE อยู่ตรงกลาง ขนาบข้างด้วย MISS DIOR และ SAUVAGE เคาน์เตอร์น้ำหอมแห่งใหม่ตอกย้ำน้ำหอมที่เป็นเสาหลักและโฟกัสที่โพเดียมแห่งความแปลกใหม่ LA COLLECTION PRIVEE ยังคงเป็น PINACOL แห่งน้ำหอมที่หรูหรา ซึ่งถูกริบบิ้นรวบรวมเข้าด้วยกันกับน้ำหอมดิออร์ที่เหลือ ขณะที่เคาน์เตอร์น้ำหอมเอกลักษณ์ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความสง่างามของหินอ่อน
เมคอัพยังคงเป็นจุดศูนย์กลางของร้าน ด้วย LIP & FACE STUDIO ที่ดึงดูดให้เข้ามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์เมคอัพที่ล้ำสมัย พร้อมโต๊ะให้คำปรึกษาด้านการแต่งหน้าจากทีมช่างแต่งหน้า เพื่อปรับปรุงและยกระดับประสบการณ์เมกอัพของเรา และเนื่องจากสยามพารากอนเป็นร้านสัญลักษณ์ของแบรนด์ ดิออร์จึงได้รวบรวมข้อเสนอด้านแฟชั่นเข้ากับเครื่องประดับ
โซน DIOR SKINCARE
การปรับแต่งสภาพแวดล้อมในพื้นที่ส่วนสกินแคร์สะท้อนถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ PRESTIGE ซึ่งได้รับการเฉลิมฉลองด้วยวัสดุที่ประณีตและสง่างาม และได้รับการยกย่องด้วยเลานจ์ PRESTIGE ส่วน L'OR DE VIE ถูกยกระดับด้วยผนังที่มีพื้นผิวเฉพาะและหินอ่อนสีขาวบริสุทธิ์ นอกจากนี้ ดิออร์ยังมีบริการให้คำปรึกษาและพื้นที่ทรีตเมนต์ใหม่ เช่น ห้องบำรุงผิวที่ผสมผสานเทคโนโลยีและบริการใหม่ล่าสุด บริการนี้จะมอบประสบการณ์สูงสุดด้วย LA SUITE PRESTIGE จุดสูงสุดของประสบการณ์การดูแลผิวระดับพรีเมียม พบกับเคาน์เตอร์ DIOR BEAUTY ได้แล้วที่สยามพารากอน ชั้น M