svasdssvasds

ซีพี-ซีพีเอฟ ลุยต่อ! ส่งมอบอาหารหนุนทีมแพทย์ รพ.สนาม ปตอ.1 และสนามบินน้ำ

ซีพี-ซีพีเอฟ ลุยต่อ! ส่งมอบอาหารหนุนทีมแพทย์ รพ.สนาม ปตอ.1 และสนามบินน้ำ

ซีพี-ซีพีเอฟ ลุยต่อ! ส่งมอบอาหารหนุนทีมแพทย์ รพ.สนาม ปตอ.1 และสนามบินน้ำ รับมือโควิด-19 ระลอกใหม่

 นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารปลอดภัยจากซีพีเอฟ 3,500 แพ็ค เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและขนมจากซีพีอินเตอร์เทรด กว่า 1,200 ชิ้น ภายใต้ “โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ให้แก่ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เพื่อเป็นกองหนุนเติมกำลังกาย-กำลังใจ แก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร ใน รพ.สนาม ปตอ.1 กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน และ รพ.สนาม สนามบินน้ำ กรมพลาธิการทหารบก ในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ ให้สามารถรับมือสถานการณ์โรคระบาดนี้ได้อย่างเข้มแข็งและก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว ณ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ถ.แจ้งวัฒนะ

ซีพี-ซีพีเอฟ ลุยต่อ! ส่งมอบอาหารหนุนทีมแพทย์ รพ.สนาม ปตอ.1 และสนามบินน้ำ

ซีพี-ซีพีเอฟ ลุยต่อ! ส่งมอบอาหารหนุนทีมแพทย์ รพ.สนาม ปตอ.1 และสนามบินน้ำ

 นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่าซีพีเอฟเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม (Good Corporate Citizen) ที่พร้อมนำความเชี่ยวชาญที่มีออกมาช่วยเหลือสนับสนุนบ้านเมืองทั้งในยามปกติและยามวิกฤต เช่นสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ บริษัทจึงเดินหน้าโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์ที่ถือเป็นด่านหน้าและเป็นผู้เสียสละเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง ให้มีกำลังกายกำลังใจที่ดี เพื่อนำพาคนไทยทุกคนก้าวผ่านไวรัสร้ายนี้ไปได้โดยเร็ว

 “ตามนโยบายของเครือซีพี-ซีพีเอฟที่ท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ ต้องการให้ทุกบริษัทในเครือช่วยแบ่งเบาภาระทีมแพทย์ ในฐานะที่ซีพีเอฟเป็นผู้ผลิตอาหารปลอดภัย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนด้านอาหารแก่ทีมแพทย์ นอกจากนี้ทราบว่าท่านผู้อำนวยการได้เตรียมอาสาสมัครส่วนหนึ่งไว้ทดแทนหากเกิดกรณีทีมแพทย์ พยาบาลต้องติดเชื้อ รวมถึงเตรียมเตียงไอซียูสนามรองรับผู้ป่วยกึ่งวิกฤตและวิกฤตให้เพิ่มขึ้นด้วยถือเป็นการเตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์อย่างรอบคอบและน่าชื่นชม ขอให้ทุกภารกิจของทางโรงพยาบาลสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ และขอเชิญชวนภาคธุรกิจต่างๆออกมาช่วยสนับสนุนกัน เพื่อให้เราทุกคนก้าวผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันโดยเร็ว” นายประสิทธิ์กล่าว

ซีพี-ซีพีเอฟ ลุยต่อ! ส่งมอบอาหารหนุนทีมแพทย์ รพ.สนาม ปตอ.1 และสนามบินน้ำ

 ด้าน พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เปิดเผยว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ รับผิดชอบ โรงพยาบาลสนาม 2 แห่ง คือ รพ.สนาม ปตอ.1 และสนามบินน้ำ ต้องขอขอบคุณซีพีเอฟที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอาหารปลอดภัยให้แก่ทุกคนที่นี่ ซึ่งยังมีภารกิจอันหนักหน่วงรออยู่ ทางโรงพยาบาลได้รับกำลังใจจากประชาชน ภาคเอกชน และทุกภาคส่วนอย่างเต็มร้อย รวมถึงการได้รับพลังงานจากอาหารของซีพีเอฟ จะเติมกำลังกายให้ทีมแพทย์มีแรงเดินหน้าภารกิจต่อไปจนกว่าสถานการณ์โรคระบาดนี้จะคลี่คลาย    

 ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย จำนวน 3,500 แพ็ค จะส่งตรงถึงโรงพยาบาลโดยทีมโลจิสติกของซีพีเอฟ  ประกอบด้วย อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานหลากหลายเมนู อาทิ เกี๊ยวกุ้งสับ, ข้าวหมึกแซ่บ, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, ข้าวไก่ผัดฉ่า, ข้าวผัดไส้กรอกปลา, และข้าวอบธัญพืชและไก่ ส่วนเครื่องดื่ม ประกอบด้วย วิตามิน Vita One วิตามินซ่า BK น้ำมะพร้าว RUCOCO และยังมีขนมข้าวหอมมะลิอบกรอบ RIO ด้วย

ซีพี-ซีพีเอฟ ลุยต่อ! ส่งมอบอาหารหนุนทีมแพทย์ รพ.สนาม ปตอ.1 และสนามบินน้ำ

อนึ่ง ก่อนหน้านี้บริษัทได้สนับสนุนอาหารพร้อมรับประทานให้แก่ รพ.สนามเอราวัณ 1 (ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ บางบอน), ศูนย์เอราวัณ, รพ.สนามธรรมศาสตร์, รพ.สนาม จ.นนทบุรี, รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, รพ.วังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา, รพ.ค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ รพ.สนาม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รวมมอบอาหารกว่า 20,000 แพ็ค และน้ำดื่ม 6,000 ขวด นอกจากนี้ ยังสนับสนุนวัตถุดิบในการปรุงอาหาร ได้แก่ เนื้อหมูสด เนื้อไก่สด ไข่ไก่ น้ำดื่ม และข้าวสาร ให้แก่ รพ.สนามในหลายจังหวัด อาทิ นครราชสีมา สระบุรี ลำพูน สมุทรปราการ รวมถึง วัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร

related