svasdssvasds

บ้านสายบัว ครัว 20 บาท พลิกวิกฤตสู้โควิด

บ้านสายบัว ครัว  20 บาท พลิกวิกฤตสู้โควิด

ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาในช่วงโควิดระบาดหนักในประเทศไทย หลายอาชีพต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ อย่างเช่น ร้าน บ้านสายบัว ครัว 20 บาท ที่ขายอยู่บริเวณแยก แม้นศรี ได้ผันตัวเองปรับรูปแบบในการค้าขายให้เข้ากับยุคโควิด จากร้านที่เคยขายผัดไท หอยทอด ที่มีลูกค้าเข้าเต็มร้าน แต่ด้วยมาตราการที่ออกมาหลายครั้งว่าห้ามรับประทานอาหารที่ร้าน จึงได้คิดหาวิธีเพื่อเอาตัวรอดให้ผ่านไปได้

จึงหันมา  ขาย ข้าวกะเพราหมูสับ และ ไก่กระเทียม ห่อละ  20 บาทขายเฉพาะกลับบ้านเพืรอเป็นการเว้นระยะห่างและเป็นจุดเริ่มต้นในการคิดเมนูให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค จึงมีเมนูเพิ่มขึ้นเป็น  11  เมนูจนถึงปัจจุบัน  ทางร้านได้เข้าร่วมโครงการทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น  เราชนะ คนละครึ่ง  เรารักกัน  เพื่อให้ผู้มีรายได้น้อยได้เข้าถึง บ้านสายบัว ครัว  20 บาท พลิกวิกฤตสู้โควิด บ้านสายบัว ครัว  20 บาท พลิกวิกฤตสู้โควิด

ซึ่งทางร้านเองก็ไม่ได้ลืมที่จะตอบแทนสังคม    ให้กับผู้ยากไร้  ที่ไม่มีข้าวกินโดยทางร้านจะให้กินฟรี  จึงเป็นรูปแบบในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ บ้านสายบัว ครัว  20 บาท พลิกวิกฤตสู้โควิด บ้านสายบัว ครัว  20 บาท พลิกวิกฤตสู้โควิด

บ้านสายบัว ครัว  20 บาท พลิกวิกฤตสู้โควิด บ้านสายบัว ครัว  20 บาท พลิกวิกฤตสู้โควิด บ้านสายบัว ครัว  20 บาท พลิกวิกฤตสู้โควิด