svasdssvasds

ฉาย บุนนาค ร่วมยินดี “ขวัญสุดา” พนักงานเครือเนชั่น คว้าเหรียญแรก" พาราลิมปิกเกมส์ 2024

ฉาย บุนนาค ร่วมยินดี “ขวัญสุดา” พนักงานเครือเนชั่น คว้าเหรียญแรก" พาราลิมปิกเกมส์ 2024

"ฉาย บุนนาค" ร่วมยินดี พนักงานเครือเนชั่น “ขวัญสุดา พวงกิจจา”คว้าชัย "เหรียญแรก" ให้ไทย ในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่น กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จของ "ขวัญสุดา พวงกิจจา" พนักงานเครือเนชั่นกรุ๊ป ในส่วนงานทรัพยากรบุคคล หลังคว้าชัยเหรียญแรกให้ประเทศไทย จากการแข่งขันเทควันโดหญิง ในศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ขวัญสุดา คว้าเหรียญทองแดงแรก ให้เทควันโดคนพิการทีมชาติไทย

น้องขวัญ - ขวัญสุดา พวงกิจจา นักกีฬาเทควันโดหญิงคนพิการมือ 4 ของโลก โชว์ผลงานอันยอดเยี่ยมสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับประเทศและองค์กรอีกครั้ง ในศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ประเทศฝรั่งเศส จากการแข่งขันเทควันโดหญิง ในคลาส K 44 หญิง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 47 กิโลกรัม เอาชนะ มาร์ยาม อับดุลลาพัวร์ จากอิหร่าน อย่างดุเดือดครบยกเสมอกันที่ 4-4 ต้องมาตัดสินแพ้ชนะกันช่วงในโกลเด้นราวด์ และเป็นนักเตะสาวไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไป18-15 สามารถคว้าเหรียญทองแดงแรก ให้ทีมเทควันโดคนพิการทีมชาติไทย และเป็นของขวัญวันเกิดตนเองที่จะอายุครบ 24 ปี ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ได้สำเร็จ

ในการนี้ ฉาย บุนนาค ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ ขวัญสุดา พวงกิจจา พนักงานในครอบครัว เนชั่น กรุ๊ป

ในนามคณะผู้บริหารและพนักงานในเครือเนชั่น ขอแสดงความยินดีและชื่นชมความตั้งใจของคุณขวัญสุดา ที่มุมานะซ้อมอย่างหนัก จนสามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง ในศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ความสำเร็จของคุณขวัญในครั้งนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน เป็นสัญลักษณ์ของนักสู้ เป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว ประเทศชาติ

“องค์กรเนชั่นของเรา ให้ความสำคัญด้านกีฬา พร้อมสนับสนุนและมอบโอกาสให้กับพนักงานผู้พิการอย่างเต็มที่ และขอเป็นกำลังใจให้ให้ประสบความสำเร็จ ในการแข่งขันรายการต่อไปที่กำลังจะมาถึง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related