svasdssvasds

“รถไฟฟ้า BTS” คว้ารางวัลชนะเลิศ “Mass Transit” ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS

“รถไฟฟ้า BTS” คว้ารางวัลชนะเลิศ “Mass Transit” ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS

“รถไฟฟ้าบีทีเอส” คว้ารางวัลชนะเลิศ Mass Transit THE WINNER Best Brand Performance on Social Media ตอกย้ำความเป็นผู้นำให้บริการระบบขนส่งมวลชนที่ดีที่สุด

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการรถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทย และเป็นระบบขนส่งมวลชนที่ดีที่สุด คว้ารางวัลชนะเลิศ THE WINNER Best Brand Performance on Social Media สาขา Mass Transit แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย กลุ่มธุรกิจขนส่งสาธารณะ ในงานประกาศรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 13 ซึ่งจัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด โดยมีนางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนบริษัท ฯ รับมอบรางวัล เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมา ณ  ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

“รถไฟฟ้า BTS” คว้ารางวัลชนะเลิศ “Mass Transit” ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS

นางสาวนริศรา กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจครั้งสำคัญของบริษัท ฯ ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ THE WINNER Best Brand Performance on Social Media สาขา Mass Transit ภายหลังจากติดอันดับ Finalist ถึง 4 ปีซ้อน

“รถไฟฟ้าบีทีเอสเป็นรถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทย อะไรที่เป็นเจ้าแรกมักมีอุปสรรคเยอะเสมอ ปีนี้เราให้บริการมาแล้ว 25 ปี คณะผู้บริหารและพนักงานของเราทุกคน ทำงานกันอย่างหนัก ทุ่มเทเพื่อที่จะให้รถไฟฟ้า บีทีเอส ให้บริการแก่ผู้โดยสารได้อย่างราบรื่นในทุก ๆ วัน รางวัลนี้ คือ ผลแห่งความทุ่มเทของพวกเรา ทั้งผู้บริหาร พนักงานทุกคน ที่ร่วมกันขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จมาถึงปัจจุบันนี้ แม้องค์กรเราจะเติบโตไปมากเท่าไหร่ สิ่งที่เติบโตไปพร้อมกับเรา คือ ผู้โดยสารแม้ว่าเราจะให้บริการดีแค่ไหน ก็ไม่สำคัญ และประทับใจเท่ากับผู้โดยสารมีน้ำใจให้กัน อยากจะให้ทุกคน ผู้โดยสารทุกท่าน ร่วมกันสร้างสังคมดีมีน้ำใจในการเดินทางกันเยอะ ๆ รถไฟฟ้าบีทีเอสต้องขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่าน ที่ไว้วางใจในการใช้บริการ รางวัลนี้ถือเป็นพลังอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้พวกเราพัฒนาศักยภาพต่อไป”

“รถไฟฟ้า BTS” คว้ารางวัลชนะเลิศ “Mass Transit” ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS

อย่างไรก็ตาม บริษัท ฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาสร้างสรรค์คอนเทนต์อย่างมีคุณภาพ สร้างการรับรู้ สร้างความเข้าใจ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกแพลตฟอร์ม ที่กำลังเติบโตมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02 – 617 – 6000 Line official : @btsskytrain หรือเช็กสถานการณ์เดินรถได้ที่ Application ‘The SKYTRAINs’ และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส

related