svasdssvasds

ชวนเที่ยวงานแม่เมาะเฟส ณ กฟผ. แม่เมาะ จ.ลำปาง 8 - 10 พ.ย.นี้

ชวนเที่ยวงานแม่เมาะเฟส ณ กฟผ. แม่เมาะ จ.ลำปาง 8 - 10 พ.ย.นี้

ชวนเที่ยวงานแม่เมาะเฟส ณ กฟผ. แม่เมาะ จ.ลำปาง วันที่ 8 - 10 พ.ย.นี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ภารกิจแห่งความยั่งยืน Mission to Sustainability”

จังหวัดลำปาง ร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญชวนประชาชนร่วมท่องเที่ยวรับลมหนาวใน “งานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 20” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ภารกิจแห่งความยั่งยืน Mission to Sustainability” ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาของทุ่งดอกบัวตองเหลืองอร่ามบานสะพรั่งในพื้นที่กว่า 500 ไร่ ชมวิวพาโนรามาของเขื่อนแม่ขามและบ่อเหมืองลิกไนต์ที่หาชมที่อื่นไม่ได้ เพลินเพลินไปกับคาราวาน Coffee & Food Truck กาดหมั้วคัวเมือง และร้านค้า OTOP ที่นำอาหารและสินค้ามาให้ชอป ชิม ชิล มากมาย

พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ JSPKK (แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก) กานต์ ทศน Sarah Salola Polycat เนย นฤมล Zom Marie Pretzelle และหญิงลี ศรีจุมพล และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ผู้สนใจสามารถเที่ยวชมงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะได้ฟรีตลอดงาน ระหว่างวันที่ 8 - 10 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 20.00 น. ณ กฟผ. แม่เมาะ อ.แม่เมาะ
จ.ลำปาง โดยมีรถบริการรับส่งระหว่างลำปาง – กฟผ. แม่เมาะ ตลอดการจัดงาน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ห้ามพลาด

related