svasdssvasds

ป้ายยา 3 ยาย้อมผมออแกนิค สีสวย ย้อมง่าย ไร้สารเคมี

ป้ายยา 3 ยาย้อมผมออแกนิค สีสวย ย้อมง่าย ไร้สารเคมี

หมดยุคกังวลผมแห้งเสียจากสีย้อมผม ด้วยยาย้อมผมออแกนิค ครีมเปลี่ยนสีผมที่รังสรรค์สารสกัดออร์แกนิค อัดแน่นความบริสุทธิ์จากธรรมชาติมาอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมมอบสีผมสวยๆ และคุณค่าจากสมุนไพร พืช ดอกไม้ นานาชนิดได้อย่างลงตัว

ยาย้อมผมออแกนิค คืออะไร? ไร้เคมีจริงหรือไม่?

ยาย้อมผมออแกนิค เป็นอีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ที่เข้ามาเปลี่ยนวงการผลิตภัณฑ์ย้อมผม หากเห็นคำว่า Organic อยู่บนหน้ากล่องครีมย้อมผมล่ะก็ รู้ได้เลยว่ามีส่วนประกอบที่ผ่านกระบวนการปลูกและสกัด โดยไร้สารปนเปื้อนอย่าง ยาฆ่าแมลง ปุ๋ยเคมีต่างๆ จึงได้คุณค่าของพืชพรรณนั้นๆ มาอย่างบริสุทธิ์

จุดเด่นของยาย้อมผมออแกนิค

  • อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ฟื้นฟูเส้นผมขณะทำสี

ครีมย้อมผมออแกนิคมีส่วนผสมกลุ่มพืชสมุนไพร ดอกไม้ต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมอยู่ในสูตร เช่น อาร์แกนออยล์ ที่แทบทุกผลิตภัณฑ์บำรุงผมเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นแชมพูผมแห้งเสีย น้ำมันใส่ผม ก็ต้องเห็นชื่ออาร์แกนออยล์ผ่านตากันมาทั้งนั้น

เพราะใน Argan Oil มีกรดไขมันที่มีประโยชน์ต่อการเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงเส้นผม และลดความเสียหายของสภาพผมแห้งเสีย พร้อมมอบความเงางามให้เส้นผมดูสุขภาพดีได้

  • ไม่มีแอมโมเนีย ไร้กลิ่นฉุนกวนใจ

ยาย้อมผมออแกนิค มักมาพร้อมสูตรไร้แอมโมเนีย ซึ่งยาย้อมผมไม่มีแอมโมเนียนั้น อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ผิวหนัง และไม่มีกลิ่นฉุนแสบจมูกให้รำคาญใจขณะกำลังรอย้อมผม ถือเป็นข้อดีใหญ่ๆ สำหรับคน Sensitive ต่อกลิ่นแรงๆ และมีผิวหนังระคายเคืองง่ายมากๆ เลย

  • ปิดผมขาวเนียนสนิท

ครีมเปลี่ยนสีผมออแกนิคส่วนใหญ่ มักจะมาด้วยเฉดสีเข้ม เหมาะสำหรับปิดผมขาว จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมหงอก และต้องใช้ยาย้อมผมปิดผมขาวบ่อยๆ เพราะเป็นมิตรต่อหนังศีรษะ และผิวหนังมากกว่านั่นเอง

แนะนำ 3 ยาย้อมผมออแกนิคยอดฮิต สีสวย ผมไม่เสีย

  • สีย้อมผมออแกนิค แบรนด์ดังจากอิตาลี : Naturalite Organic Permanent Hair Colour

ป้ายยา 3 ยาย้อมผมออแกนิค สีสวย ย้อมง่าย ไร้สารเคมี

ยาย้อมผม Naturalite มาพร้อม 14 สีผมออแกนิค รวมถึงสีผมชานมหม่นเทาสุดฮิตอย่าง Ash Brown ก็มีให้เลือกเต็มที่ ไม่มี PPD พาราเบน และแอมโมเนีย ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่าย มัดรวม 3 น้ำมันอาร์แกน มะกอก โจโจ้บาร์ บำรุงผมให้นุ่มสวย ลดปัญหาผมแห้งเสียจากการย้อมได้เป็นอย่างดี ให้สีผมสวยสด ติดทนนาน พร้อมอุปกรณ์ครบกล่อง สำหรับย้อมเองที่บ้านได้ง่ายๆ อีกด้วย

  • แชมพูปิดผมขาวออแกนิค ย้อมเองง่ายเพียงสระผม : Lolane Nature Code Herbal Color Shampoo

ป้ายยา 3 ยาย้อมผมออแกนิค สีสวย ย้อมง่าย ไร้สารเคมี

ยาย้อมผมปิดผมขาวออแกนิคที่มาในรูปแบบยาย้อมผมแบบสระ ใช้ง่าย แถมยังอุดมไปด้วยออยล์ออแกนิค 2 ชนิด และสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้ามาช่วยเสริมทัพบำรุงผมให้นุ่มลื่น สีเข้มชัดเจน เหมาะกับการโกรกปิดผมขาวเป็นที่สุด ไร้ซิลิโคน ซัลเฟต แอมโนเนีย หมดกังวลเรื่องระคายเคืองไปได้เลย มาพร้อม 4 สีผมยอดฮิตโทนเข้ม พร้อมกลบหงอกเปลี่ยนลุคให้ผมสวยแซ่บแบบไม่ร้ายผม

  • ยาย้อมผมออแกนิคเกาหลี สูตรวีแกน : SEEDBEE Water Coloring

ป้ายยา 3 ยาย้อมผมออแกนิค สีสวย ย้อมง่าย ไร้สารเคมี

ยาย้อมผม Organic มาแรง สัญชาติเกาหลี ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยระดับสากล จัดเต็มสมุนไพรและธัญพืชกว่า 36 ชนิด และไบโอตินจากฝรั่งเศส พร้อมกลิ่นหอมลาเวนเดอร์ สบายจมูก กับ 4 เฉดสีผมธรรมชาติ เพียงผสมผงกับน้ำเปล่า ไม่ต้องพึ่งน้ำยาเคมีใดๆ ก็ได้สีผมออแกนิคสวยๆ แล้ว มีอุปกรณ์ คู่มือครบถ้วน พร้อมย้อมเติมโคน ปิดหงอกได้บ่อยๆ ตามต้องการ

Tips วิธีเลือกสีย้อมผมออแกนิค ให้ตอบโจทย์และคุ้มค่า

เคล็ด(ไม่)ลับ สำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์ย้อมผมสีออแกนิค ลองพิจารณาปัจจัยเหล่านี้ดูแล้วจะช่วยให้คุณเลือกยาย้อมสีผมออแกนิคได้ง่ายขึ้น:

  • ประเภทของยาย้อมผม : ยาย้อมผมมีหลายรูปแบบ แต่สีย้อมผมออแกนิคส่วนใหญ่ จะมาในรูปแบบของ แชมพูและครีม ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความถนัดในการย้อมของแต่ละคน ว่าสะดวกใช้งานประเภทไหนมากกว่ากัน
  • เฉดสี : สีผมน้ำตาลช็อกโกแลต สีดำ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลมะฮอกกานี เป็นสีเบสิคยอดนิยมในยาย้อมผมออแกนิค หากคุณหลงรักสีผมโทนธรรมชาติ ครีมย้อมผมออแกนิคตอบโจทย์แน่นอน
  • อุปกรณ์ภายในกล่อง : จะดีกว่าไหม หากยี่ห้อครีมเปลี่ยนสีผมที่กำลังสนใจ มีอุปกรณ์สำหรับย้อมผมครบถ้วน โดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม หากมองในแง่ของความคุ้มค่าแล้วล่ะก็ เลือกแบรนด์ที่มีอุปกรณ์ครบจะประหยัดงบและย้อมเองได้สะดวกกว่าเป็นไหนๆ เลย

สิ่งสำคัญในการย้อมสีผมทุกครั้ง ควรพิจารณาถึงปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วย เพราะย้อมสีให้ได้ตรงตามหน้ากล่อง ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งสีผมเดิม ลักษณะเส้นผม ระยะเวลาการย้อม ซึ่งให้ผลลัพธ์ในการย้อมสีผมแต่ละคนต่างกัน อย่าลืมนึกถึงจุดนี้ทุกครั้งก่อนย้อมผมด้วยนะ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกำลังมาแรงฉุดไม่อยู่ นอกจากสีย้อมผมออแกนิคแล้ว ครีมออแกนิค หรือสกินแคร์ออร์แกนิคต่างๆ ก็เป็นไอเทมที่ชาวผิวแพ้ง่ายสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่ไม่มีสารเคมีปะปนตั้งแต่กระบวนการผลิต เรียกว่าถูกใจสาย Clean Beauty ไปเต็มๆ ใครไม่อยากตกเทรนด์ต้องลองผลิตภัณฑ์ Organic ดูสักครั้งแล้วนะ รับรองจะติดใจ

ที่มา: https://mizzyreview.com/best-organic-hair-dye/

 

related