svasdssvasds

วิโรจน์ แจง #เราไม่ใช่ประชาชนของก้าวไกล ถูกแล้ว เพราะปชช. เป็นเจ้าของพรรค

วิโรจน์ แจง #เราไม่ใช่ประชาชนของก้าวไกล  ถูกแล้ว  เพราะปชช. เป็นเจ้าของพรรค

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" สส. บัญชีรายชื่อก้าวไกล แจง แฮชแท็ก #เราไม่ใช่ประชาชนของก้าวไกล ชี้ถูกต้องแล้ว เพราะในเนื้อแท้ของความเป็นจริง สำหรับ พรรคก้าวไกลนั้น "ประชาชนต่างหากที่เป็นเจ้าของพรรคก้าวไกล"

"วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" สส. บัญชีรายชื่อก้าวไกล แสดงความคิดเห็น ผ่านทางโลกออนไลน์  ตอบหลังกลุ่มสนับสนุนตั้งรัฐบาลข้ามขั้วกับภูมิใจไทย ปั่นกระแส #เราไม่ใช่ประชาชนของก้าวไกล โดย "วิโรจน์" ระบุว่า ไม่เคยมองว่า  "พรรคก้าวไกลเป็นเจ้าของประชาชน" แต่ "ประชาชนต่างหากที่เป็นเจ้าของพรรคก้าวไกล"

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" สส. บัญชีรายชื่อก้าวไกล แจง แฮชแท็ก #เราไม่ใช่ประชาชนของก้าวไกล ชี้ถูกต้องแล้ว  เพราะในเนื้อแท้ของความเป็นจริง สำหรับ พรรคก้าวไกลนั้น  "ประชาชนต่างหากที่เป็นเจ้าของพรรคก้าวไกล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ แฮชแท็ก #เราไม่ใช่ประชาชนของก้าวไกล ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ในชั่วข้ามคืนวันที่ 15 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยคาดว่า ปั่นกระแสการเมือง ให้ร้อนแรงขึ้น ผ่านทาง #เราไม่ใช่ประชาชนของก้าวไกล ก่อนวันที่ 16 ส.ค. 2566  "ศาลรัฐธรรมนูญ" กำลังจะพิจารณาคำร้อง เสนอชื่อ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ซ้ำได้หรือไม่ หลังมีคำสั่งในเลื่อนการโหวตนายกฯ และ ให้สำนักงาน ศาลรธน.ศึกษาข้อมูลประกอบพิจารณา
.
โดย "วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" หรือ ระบุว่า  "เห็นด้วยกับแท็ก #เราไม่ใช่ประชาชนของก้าวไกล เราไม่เคยมองว่า  "พรรคก้าวไกลเป็นเจ้าของประชาชน" แต่ "ประชาชนต่างหากที่เป็นเจ้าของพรรคก้าวไกล"

ก่อนหน้านี้ พรรคก้าวไกล ยืนยันในคำมั่นที่ให้ไว้กับประชาชน "มีลุงไม่มีเรา มีเราไม่มีลุง" และจะไม่โหวตนายกฯ ให้กับการจัดตั้งรัฐบาลข้ามขั้ว ที่เพื่อไทย กำลังเดินเกมแบบนี้อยู่ในตอนนี้ 

related