svasdssvasds

พีพี กฤษฏ์ เสียใจ เคยรับพรีเซ็นเตอร์ ดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมให้ข้อมูลทางกฏหมาย

พีพี กฤษฏ์ เสียใจ เคยรับพรีเซ็นเตอร์ ดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมให้ข้อมูลทางกฏหมาย

พีพี กฤษฏ์ แถลงข่าวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชี้แจงชัด เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ไม่เคยเกี่ยวข้องการตลาด ดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมและยินดีให้ข้อมูลทางกฎหมาย จากนี้จะระมัดระวังในการรับพรีเซ็นเตอร์มากขึ้น

SHORT CUT

  • พีพี กฤษฏ์ แถลงข่าวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชี้แจงชัด เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ 

  • รับพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมตั้งแต่ พ.ค. ปี 65 สัญญา 1 ปี เงินค่าจ้าง รับแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่มีเงินพิเศษอะไรเพิ่มเติม

  • ยินดีให้ข้อมูลกับกระบวนการสอบสวนทุกอย่าง จากนี้ไปคงจะต้องเลือกรับงานอย่างระมัดระวังมากขึ้น

พีพี กฤษฏ์ แถลงข่าวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชี้แจงชัด เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ไม่เคยเกี่ยวข้องการตลาด ดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมและยินดีให้ข้อมูลทางกฎหมาย จากนี้จะระมัดระวังในการรับพรีเซ็นเตอร์มากขึ้น

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เปิดแถลงข่าว กรณีพบเป็น 1 ในพรีเซ็นเตอร์โฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด โดย พีพี เผยว่า ไม่สบายใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากออกมาชี้แจง ซึ่งรับงานนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมตั้งแต่ พ.ค. ปี 65 สัญญา 1 ปี ในเงื่อนไขสัญญา ถ่ายภาพนิ่ง ออกรายการ พีพี x กันต์ และอีเว้นท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โดย 1 ปีที่อยู่ในสัญญา ทำงานเพียง 3 วัน และทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์โปรโมทอย่างเดียว

พีพี กฤษฏ์ เสียใจ เคยรับพรีเซ็นเตอร์ ดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมให้ข้อมูลทางกฏหมาย

พีพี กล่าวว่า ตอนนั้นที่รับงานเบื้องต้นได้มีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ และบริษัท ซึ่งถูกต้องตามกฎหมาย หลังจบสัญญา ก็ไม่ได้มีการติดต่ออะไร กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตกใจ และไม่สบายใจอย่างมาก ซึ่งตัวพีพี รับทราบแค่ข้อมูลผลิตภัณฑ์ กิจกรรมการตลาดต่างๆ พีพี ไม่ทราบเลย โดยในงานอีเว้นท์ พีพี ก็แนะนำแค่ผลิตภัณฑ์  ส่วนเงินค่าจ้าง รับแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่มีเงินพิเศษอะไรเพิ่มเติม ทั้งนี้ ไม่รู้จักคุณพอล เป็นการส่วนตัว นอกจากผู้ว่าจ้าง ตลอดเวลาการทำงาน 3 วันกับทาง ดิไอคอน กรุ๊ป ก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไร

การออกมาพูดครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเพราะเป็นห่วงความรู้สึกแฟนคลับ ไม่อยากให้เข้าใจผิด ทั้งนี้ พีพี ยินดีให้ข้อมูลกับกระบวนการสอบสวนทุกอย่าง จากนี้ไปคงจะต้องเลือกรับงานอย่างระมัดระวังมากขึ้น เพราะเหตุการณ์แบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับใคร หรือคนรอบตัว ถ้ามีส่วนช่วยเหลือสังคมได้ส่วนเล็กๆ พีพี ก็อยากจะทำ

พีพี กฤษฏ์ เสียใจ เคยรับพรีเซ็นเตอร์ ดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมให้ข้อมูลทางกฏหมาย พีพี ยังกล่าวอีกว่า ไม่สบายใจที่มีคอมเมนต์ว่า การที่ดาราศิลปินตั้งใจเพื่อออกมาทำให้คนเชื่อถือ ทุกงานที่พีพีทำ พีพีตั้งใจทำงานจริงๆ ไม่อยากให้มองภาพศิลปินมาเพื่อมาหลอก อย่าง พีพี ตั้งใจกับทุกงานที่ พีทำ และเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น

นอกจากนี้ PP Krit Entertainment ยังได้ออกประกาศชี้แจงประเด็นความเกี่ยวพันระหว่าง 'พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' และ 'The iCon Group' และการให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชน

สืบเนื่องด้วยกระแสข่าวที่เป็นประเด็นทางสังคมเกี่ยวกับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ปรากฏว่า ได้มีการสอบถาม รวมถึงการตั้งประเด็นความเกี่ยวพันใด ๆ ระหว่าง พีพี กฤษฏ์ กับ The iCon Group เนื่องจากได้ปรากฏโฆษณาสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของบริษัท คือ บูม ไอซี หรือBoom iZ เม็ดฟู สำหรับคนรักดวงตา

ทางบริษัท พีพีกฤษฏ์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ชี้แจงว่า พีพี กฤษฏ์ ได้เข้าทำสัญญาผ่านบริษัทพีดีพีเอ็ม จำกัด เพื่อเป็นผู้แสดงแบบโฆษณาสำหรับสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบูม ไอซี ให้กับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด โดยระยะเวลาในการนำออกแสดงและเผยแพร่ผลงานที่ว่าจ้างเริ่มเมื่อเดือน มิ.ย.2565 ถึงเดือน พ.ค.2566 โดยมีขอบข่ายในการทำงานที่ได้ดำเนินการ ได้แก่

1. ถ่ายภาพนิ่งเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ในสื่อต่าง ๆ จำนวน 1 เซ็ต
2. ถ่ายทำรายการออนไลน์ พีพี x กันต์ จำนวน 1 ครั้ง เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์
3. เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ จำนวน 1 ครั้ง เป็นงานเปิด ณ ลานกลางแจ้งศูนย์การค้า

ทั้งนี้ นโยบายในการพิจารณารับงานผู้แสดงแบบโฆษณาสำหรับสินค้าสำหรับงานต่าง ๆ ที่ติดต่อเข้ามา ทางบริษัทฯ ได้ พิจารณามาตรฐานของสินค้าที่ผ่านการรับรองจากหน่วยงานรัฐมาโดยชอบ รวมถึงบทบาทหน้าที่ที่ผู้ว่าจ้างกำหนด ต้องไม่ใช่การอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง แต่ในส่วนกลไกการตลาดหรือการบริหารภายในของผู้ว่าจ้างจะดำเนินการเช่นใด อย่างไร ทางศิลปินไม่ได้มีส่วนร่วมหรือดำเนินการเกี่ยวข้องใดกับกลไกการทำงาน หรือการบริหารนั้น และไม่เคยได้เข้าร่วมงานกิจกรรม หรือการประชุมอื่นใดของบริษัทฯ ดังกล่าว

ทางบริษัทฯ และพีพี กฤษฏ์ ศิลปินในนามบริษัทฯ พร้อมชี้แจงและสนับสนุนร่วมมือในการให้ข้อมูลทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่และเพื่อประโยชน์ต่อประชาชนต่อไป

สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง หากมีผู้ได้รับผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการเลือกรับงานให้แก่ศิลปิน และจะระมัดระวังการเลือกรับงานให้รอบคอบมากขึ้นในอนาคต

พีพี กฤษฏ์ เสียใจ เคยรับพรีเซ็นเตอร์ ดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมให้ข้อมูลทางกฏหมาย

related