svasdssvasds

ย้อนความทรงจำ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากนักแสดงสมทบช่อง 3 สู่พระเอกเบอร์ 1 ช่อง 7

ย้อนความทรงจำ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากนักแสดงสมทบช่อง 3 สู่พระเอกเบอร์ 1 ช่อง 7

รำลึกการจากไปของพระเอกมากฝีมือ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" หากย้อนเรื่องราวตั้งแต่ก้าวสู่วงการบันเทิง พระเอกคนดัง เริ่มจากการเป็นนักแสดงสมทบทางช่อง 3 ก่อนจะก้าวเป็นพระเอกเบอร์ 1 ทางช่อง 7 มีผลงานในความทรงจำมากมาย

SHORT CUT

  • ย้อนความทรงจำ “อ๋อม อรรคพันธ์” เริ่มต้นจากนักแสดงสมทบช่อง 3 สู่พระเอกเบอร์ 1 ช่อง 7

  • ก้าวสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด โพลีพลัส เริ่มจากเป็นนักแสดงรับเชิญ ละคร รักซ่อนแค้น

  • ก่อนขึ้นแท่นเป็นพระเอกเบอร์ 1 ทางช่อง 7  โดยสร้างชื่อจาก ละครพระจันทร์ลายพยัคฆ์

รำลึกการจากไปของพระเอกมากฝีมือ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" หากย้อนเรื่องราวตั้งแต่ก้าวสู่วงการบันเทิง พระเอกคนดัง เริ่มจากการเป็นนักแสดงสมทบทางช่อง 3 ก่อนจะก้าวเป็นพระเอกเบอร์ 1 ทางช่อง 7 มีผลงานในความทรงจำมากมาย

ย้อนความทรงจำ พระเอกมากฝีมือ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" ก้าวสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด โพลีพลัส โดยเริ่มแสดงละครเรื่องแรก กับการเป็นนักแสดงรับเชิญ ในเรื่อง รักซ่อนแค้น ทางช่อง 3 พ.ศ. 2551 นำแสดงโดย แพท ณปภา และ พอล ภัทรพล

รับเชิญ ในละคร รักซ่อนแค้น

ปี 2552 อ๋อม อรรคพันธ์ มีผลงานละคร มนต์รักข้าวต้มมัด ในบท ลายไท โดยแสดงคู่กับ พลอยชิดจันทร์ ซึ่งมี แพท ณปภา และ ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นพระเอกนางเอกของเรื่อง

ละคร มนต์รักข้าวต้มมัด ช่อง 3

ตามมาด้วยละคร สะใภ้ไกลปืนเที่ยง คู่กับ กัญญา รัตนเพชร์ โดยมี แอน ทองประสม และ ชาคริต แย้มนาม เป็นพระเอกนางเอก

ละคร สะใภ้ไกลปืนเที่ยง ช่อง 3

จากนั้น พ.ศ. 2553 ได้แสดงละครทางช่อง 7 เรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ประกบ อั้ม พัชราภา แม้เรื่องนี้ยังไม่ได้เป็นพระเอกเต็มตัว แต่ก็ทำให้อ๋อม ได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น

ละคร พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ช่อง 7

และขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ในละคร สาวใช้ไฮเทค ประกบ นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา

ละคร สาวใช้ไฮเทค ช่อง 7

ก่อนที่ปี 2555 จะกลับมาเป็นพระเอกทางช่อง 3 อีกครั้ง ในละคร รักออกอากาศ ประกบ เชอรี่ เข็มอัปสร

ละคร รักออกอากาศ ช่อง 3

และได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเบอร์ 1 ทางช่อง 7 มีผลงานเป็นที่น่าจดจำหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นละครรีเมคเรื่องดัง ทวิภพ ในบท หลวงอัครเทพวรากร, ซีรีส์ ภารกิจรัก ในตอน ราชนาวีที่รัก รับบทเป็น เรือเอก จิรวัติ สุกปลั่ง (ต้นกล้า), ละครเรื่อง อตีตาบทบาท เมืองใจ, ละครเรื่อง อินทรีแดง รับบทเป็น อินทรีแดง, ละครเรื่อง แม่อายสะอื้น บทบาท “ทรงพล” และละครเรื่องสุดท้ายของ อ๋อม คือ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)

ย้อนความทรงจำ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากนักแสดงสมทบช่อง 3 สู่พระเอกเบอร์ 1 ช่อง 7 ย้อนความทรงจำ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากนักแสดงสมทบช่อง 3 สู่พระเอกเบอร์ 1 ช่อง 7 ย้อนความทรงจำ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากนักแสดงสมทบช่อง 3 สู่พระเอกเบอร์ 1 ช่อง 7 ย้อนความทรงจำ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากนักแสดงสมทบช่อง 3 สู่พระเอกเบอร์ 1 ช่อง 7 ย้อนความทรงจำ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากนักแสดงสมทบช่อง 3 สู่พระเอกเบอร์ 1 ช่อง 7 ย้อนความทรงจำ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากนักแสดงสมทบช่อง 3 สู่พระเอกเบอร์ 1 ช่อง 7

อ๋อม อรรคพันธ์ ได้ฟิตติ้ง ละครเรื่องสุดท้าย รอยรัก รอยบาป ในบท พระยาวิสุทธิ์ ในปี 2565 แต่แล้วก็ต้องเปลี่ยนตัว เป็นพระเอก ฟลุค เกริกพล ในเวลาต่อมา เนื่องจากป่วยกะทันหัน และหายหน้าหายตาไปจากหน้าสื่อ จนทุกคนมาทราบอีกครั้ง ว่า เขากำลังรกษาตัว จากโรคมะเร็งหัวใจ

ภาพฟิตติ้ง ละคร รอยรักรอยบาป

ทั้งนี้ ภาพจำของ "อ๋อม อรรคพันธ์" ในวงการบันเทิง ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นพระเอกนิสัยดี มีมาตรฐานของการทำงาน มีวินัย ยิ้มเก่ง อดทนต่อสู้ และพัฒนาตนเองมาอย่างต่อเนื่อง

 

related