svasdssvasds

ไขปมโซเชียล รักนี้ใครหลอกใคร? “แน็ก - กามิน”

ไขปมโซเชียล รักนี้ใครหลอกใคร? “แน็ก - กามิน”

กลายเป็นข้อถกเถียงของชาวเน็ต กับความสัมพันธ์ของ นักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี และแฟนสาวชาวเกาหลี กามิน หลังทั้งคู่เลิกรา พร้อมปมดราม่า ฝ่ายหญิงมาเพื่อหาผลประโยชน์ในไทย

SHORT CUT

  • เป็นข้อถกเถียงของชาวเน็ต กับความสัมพันธ์ของ นักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี และแฟนสาวชาวเกาหลี กามิน หลังทั้งคู่เลิกรา
  •  ทัวร์ดราม่าลง กามิน หลายเรื่อง โดยเฉพาะ การมาหาประโยชน์ในไทย
  • กามิน ชี้แจง สาเหตุที่กลับเกาหลีกะทันหัน เพราะเป็นการตัดสินใจของ แน็ก ชาลี 

กลายเป็นข้อถกเถียงของชาวเน็ต กับความสัมพันธ์ของ นักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี และแฟนสาวชาวเกาหลี กามิน หลังทั้งคู่เลิกรา พร้อมปมดราม่า ฝ่ายหญิงมาเพื่อหาผลประโยชน์ในไทย

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวเกิดจาก นักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี ออกมาไลฟ์ ว่าแฟนสาวชาวเกาหลี กามิน ได้กลับเกาหลีใต้ และไม่ได้คุยกันมากว่า 2 อาทิตย์แล้ว จากนี้ต้องทำงานคนเดียวให้ได้ ทำให้ทัวร์ดราม่าลง กามิน แบบฉ่ำๆหลายเรื่อง ทั้ง การมาหาประโยชน์ในไทย มีแฟนแล้ว ตั้งครรภ์ หอบเงินหนีกลับประเทศ และอีกมากมาย

โดย ใน ไลฟ์ของ แน็ก ระบุว่า 

"สองอาทิตย์กับกี่วันไม่รู้ที่ตัวผมยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ก็นั่นแหละตามที่มันเป็นก็คือแยกย้ายจริงๆ ก็ให้เขาได้ตามหลายๆ สิ่งที่เขาต้องการกันไป" 

นอกจากนี้ แน็ก ยังบอกอีกว่าตัวเขาต้องออกมาพูดหลายอย่าง ถ้าไม่ออกมาพูดมันจะเหมือนกับรอบที่แล้ว ถ้าไม่พูดก็จะกลายเป็นคนโกหก และไม่สบายใจที่เห็นแฟนๆ ในด้อมตีกันเอง และเพราะสงสารคนรอบข้างที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ รวมถึงคนที่รักที่พยายามปกป้องแต่ก็ถูกด่า

แน็ก ชาลี - กามิน

หลังจากนั้นทัวร์ลงหนัก กามิน จนในที่สุด เธอต้องออกมา ไลฟ์ ชี้แจงทุกปมดราม่า โดยยอมรับเรื่องความสัมพันธ์กับ แน็ก ได้จบตั้งแต่ 18 ส.ค. 67 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ใช้เวลาอยู่คนเดียวมาตลอด และค่อยกลับมาอยู่กับครอบครัว และเพิ่งจะกล้ากลับมาหาทุกๆคนในวันนี้ พร้อมยืนยันทุกประเด็นที่พูดเป็นความจริงทุกอย่าง ไม่ว่าจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม

สาเหตุที่กลับเกาหลีกะทันหัน เพราะเป็นการตัดสินใจของ แน็ก ชาลี และ กามิน ก็เคารพในการตัดสินใจของเขา โดยเหตุผลที่มาในไทย ไม่ได้มาเพราะเรื่องเงิน ตอนอยู่ที่เกาหลีทำงานเป็นครีเอเตอร์ การตัดสินใจที่จะเสี่ยงทิ้งทุกอย่างมาไทย  เพราะ แน็ก ชาลี ล้วนๆ ทุกคนน่าจะรู้อยู่แล้วว่า กามินไม่ใช่คนจะหลอกลวง หรือ เหยียดหยามใคร เพราะกามินได้รับความรักจากทุกคนอยู่แล้ว การที่คบกันเราก็ให้ใจเต็มที่ ยอมรับว่า มีส่วนบกพร่อง และมีข้อเสียของกันและกันที่อาจจะลำบากในการปรับเข้าหากัน กามิน ขอบคุณที่ตัวเองรับมาได้ และสู้มาตลอด ขอบคุณแน็ก เพราะไม่ใช่เขา คงไม่มีโอกาสได้มาที่นี่ และได้เจอประสบการณ์แบบนี้

เรื่องที่บอกไม่มีการติดต่อ 2 อาทิตย์ มาไทยเอาแค่เงินและชื่อเสียง ซึ่งตลอด 10 กว่าวัน ที่ผ่านมา กามิน ไม่ได้เปิดไลฟ์เลย และเรื่องที่ว่าเหมือนหอบเงินหนีไป ถ้า กามิน ทำอย่างนั้นจริงๆ ก็เหมือนอาชญากรคนหนึ่ง และก็คงติดคุก อย่างวันนี้ มีพัสดุจากไทยมาที่บ้าน ถ้าขโมยหรืออะไรมา ก็น่าจะมีหลักฐาน ถ้าพูดอะไรไปแล้วจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่พูด เพราะพูดความจริงตลอด

  แน็ก ชาลี - กามิน

ส่วนเรื่องตั้งครรภ์ และมีแฟนที่เกาหลี ไม่เป็นความจริง กามินยืนยันได้ ว่าไม่เคยมีผู้ชายที่ไหนเลย และก็ไม่เคยไปเจอใครที่ไหน ตอนที่อยู่ไทยก็อยู่แต่คู้บอนกับแน็ก ชาลี และเรื่องที่ กามิน เป็นคนทำไฟไหม้ จริงๆแล้ว คือกามินเป็นคนไปเจอสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งถ้าทำจริง ป่านนี้ก็คงโดนจับไปแล้ว

ด้านประเด็นสัญญาต้นสังกัด ที่ว่ากามินผิดสัญญาแล้วต้องมีการจ่ายค่าปรับ แต่ว่ากามิน ไม่ได้จ่ายแล้วให้ทาง แน็ก เป็นคนจ่าย เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะว่าสัญญาทุกตัวมีการสิ้นสุดตามระยะสั้นและยาวไปแล้ว และจบด้วยดี ไม่มีฝ่ายไหนต้องออกมารับผิดชอบ และในเรื่องหุ้นส่วน พาร์ทเนอร์ หรือ พนักงานในสังกัด ก็ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ อย่างให้ทุกๆคนค่อยๆรับฟัง เรื่อง PK  กามินเป็นครีเอเตอร์ แต่มีคนบอกว่า มา PK เพื่อดูดเงิน ไม่ใช่ความจริงค่ะ ที่ไลฟ์ในติ๊กต็อก เพื่อแฟนคลับจริงๆ ค่ะ ใครที่อยากเป็นครีเอเตอร์ทุกคนก็ลองทำงานในด้านนี้ดูนะคะ เชื่อว่าทุกคนทำได้

ทั้งนี้ กามิน ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่า เดิมกามินไม่ได้ดังอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ยังคิดว่า ตัวเองไม่ได้ดังมาก ตัวกามินไม่ได้อยากดัง แต่มีเป้าหมายที่จะใช้ชีวิตที่สุขสบาย ซึ่งมีการแคสติ้งเข้ามา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เข้าร่วมไป ทุกการตัดสินใจ ทุกการเลือกทุกอย่าง ตัวเองเป็นคนเลือก ทำเต็มที่ทุกอย่าง ไม่เสียใจทีหลังค่ะ พร้อมขอโทษ ถ้าเกิดว่า ใครที่รู้สึกผิดหวังต้องขอโทษมากๆจริงๆ ค่ะ ขอบคุณทุกอย่าง รู้สึกว่า ทำเต็มที่แล้วค่ะ ที่ออกมาพูดวันนี้ บอกความจริงทุกประการ เชื่อว่า   ทุกคนจะผ่านมันไปได้ด้วยกันค่ะ

และไม่ว่า ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องราวของ แน็ก และ กามิน จะสามารถกลับมามีความรักดีๆ เหมือนเดิมได้ไหม แต่ทั้ง แน็ก ชาลี และ กามิน ต่างบอกว่า การตัดสินใจครั้งนี้ สร้างความเจ็บปวด และความเสียใจ ให้กับพวกเขาทั้งคู่

แน็ก ชาลี - กามิน