svasdssvasds

แทอิล ถูกสอบสวนคดีอาชญากรรมทางเพศ คดีเกิดตั้งแต่เดือนมิถุนายน

แทอิล ถูกสอบสวนคดีอาชญากรรมทางเพศ คดีเกิดตั้งแต่เดือนมิถุนายน

ตำรวจแถลงข่าวยืนยัน แทอิล อดีตสมาชิกวง NCT กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนคดีอาชญากรรมทางเพศ และเรื่องคดีเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายน ซึ่งผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวที่บรรลุนิติภาวะแล้ว

SHORT CUT

  • ตำรวจแถลงข่าวยืนยัน แทอิล อดีตสมาชิกวง NCT กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนคดีอาชญากรรมทางเพศ
  • คดีเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายน ซึ่งผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวที่บรรลุนิติภาวะแล้ว

  • SM Entertainment ระบุ ต้นสังกัด และ แทอิล เพิ่งทราบเรื่องกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 

ตำรวจแถลงข่าวยืนยัน แทอิล อดีตสมาชิกวง NCT กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนคดีอาชญากรรมทางเพศ และเรื่องคดีเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายน ซึ่งผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวที่บรรลุนิติภาวะแล้ว

ได้รับการยืนยันจากตำรวจเป็นที่แน่ชัด ว่า แทอิล อดีตสมาชิกวง NCT กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน คดีอาชญากรรมทางเพศ หลังจาก SM Entertainment ต้นสังกัดได้แถลงการณ์ถอดออกจากวง เพราะมีคดีเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเพศ  โดยสถานีตำรวจบังเบ ผู้ดูแลคดี ได้ออกมาแถลงข่าวยืนยัน พร้อมให้ข้อมูลคดีดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมิถุนายน ซึ่งผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวที่บรรลุนิติภาวะแล้ว

แทอิล NCT127

ขณะที่ค่าย SM Entertainment ถูกกระแสสังคมต่อว่า ว่ามีการปกปิดความผิดของ แทอิล เพราะเขาเพิ่งไปปรากฏตัวบนเวทีในเพื่อฉลองครบรอบ 8 ปีการเปิดตัวของ NCT 127 ซึ่งจัดขึ้นที่ Jamsil Indoor Gymnasium ใน กรุงโซล เมื่อวันที่ 3 และ 4 สิงหาคม ซึ่ง SM Entertainment แถลงการณ์ตอบโต้ว่า

“ทาง SM Entertainment และ แทอิล เพิ่งจะได้รับแจ้งการสอบสวนทางคดีอาชญากรรมทางเพศในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากนั้นแทอิลก็ได้ถูกเรียกตัวเพื่อสอบปากคําในวันที่ 28 สิงหาคม (ตามเวลาเกาหลี)"

งาน
 

โดยทันทีที่ SM Entertainment ทราบเรื่อง และมีการพูดคุยกับ แทอิล จึงตัดสินใจประกาศถอดเขาออกจาก NCT

"นี่คือ SM Entertainment เราได้รับการยืนยันเมื่อเร็วๆ นี้ว่าแทอิลถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเพศ ในขณะที่พยายามตรวจสอบข้อเท็จจริง เราได้ตระหนักถึงความร้ายแรงของเรื่องนี้ และตัดสินใจว่าเขาไม่สามารถทำกิจกรรมกับวงต่อไปได้ หลังจากหารือกับแทอิลแล้ว เราได้ตัดสินใจให้เขาออกจากทีม ขณะนี้แทอิลกำลังให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสอบสวนของตำรวจ และเราจะออกแถลงการณ์เพิ่มเติมเมื่อการสอบสวนดำเนินต่อไป"

ประกาศจาก SM Entertainmemt ถอด แทอิล ออกจากสมาชิกวง NCT

แทอิล เริ่มเดบิวต์ในปี 2559 ทำงานเป็นสมาชิกของ NCT 127 และ NCT U และทำหน้าที่เป็นนักร้องหลักของทีม เขาหยุดพักจากการทำกิจกรรมหลังจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เช่น การออกอากาศเพลงและคอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้มที่ออกหลังจากนั้น จนกระทั่งมีข่าวดังกล่าว

 

related