svasdssvasds

ปมรักร้าว“นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น” ถอยเพียงเพื่อน บริหารความสัมพันธ์ไม่ดีเอง ?

ปมรักร้าว“นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น” ถอยเพียงเพื่อน บริหารความสัมพันธ์ไม่ดีเอง ?

สิ้นสุดทางรักของจริง ! “นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น” ถอยเพียงเพื่อน เหตุบริหารความสัมพันธ์ไม่ดีเอง กระทบครอบครัวทั้งสองฝ่าย

SHORT CUT

  •  4 กรกฎาคม 2567 นักแสดงหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ”ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงความสัมพันธ์กับ นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”ยอมรับว่าไปต่อไม่ได้
  • โดยสาเหตุการเลิกราครั้งนี้ นาย ณภัทร ยอมรับว่าหลายๆ คนเพ่งไปที่แม่ แต่จริงๆแล้วเกิดจากเขาไม่สามารถบริหารความสัมพันธ์ได้ดีเอง
  • แม้จะเปลี่ยนความสัมพันธ์จาก แฟน กลายเป็นเพื่อน แต่ นาย ณภัทร ก็ยังยืนยันว่ายังคงมีความหวังดีให้กับ ใบเฟิร์น เสมอ

สิ้นสุดทางรักของจริง ! “นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น” ถอยเพียงเพื่อน เหตุบริหารความสัมพันธ์ไม่ดีเอง กระทบครอบครัวทั้งสองฝ่าย

ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีกระแสข่าวความสัมพันธ์ของ“นาย-ใบเฟิร์น”ว่าน่าจะสิ้นสุดทางแฟนแล้ว ในโลกออนไลน์คอมเมนต์ต่างๆนานา ต่างพุ่งเป้าไปที่ “แม่หมู พิมพ์ผกา” แม่ของน้องนาย ว่าอาจจะเป็นชนวนเหตุรักร้าว เพราะล่าสุดที่ทั้งคู่บินไปเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ แม่หมู ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียล ว่าเหงา จนสัปดาห์ก่อน ก่อนจะมีการแถลงข่าว นาย ณภัทร ได้ออกมาโพสต์ไอจีชี้แจง ว่าอย่าคาดเดา เพราะเรื่องดังกล่าวได้ส่งกระทบต่อครอบครัวของเขา และครอบครัวของใบเฟิร์น

จนในวันนี้ 4 กรกฎาคม 2567 นักแสดงหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ”ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงความสัมพันธ์กับ นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”ยอมรับว่าไปต่อไม่ได้ ขอถอยความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อน ด้วยสาเหตุที่เขาไม่สามารถบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ หลังจากคบหาดูใจเพียงปีเศษ

นาย ณภัทร ยอมรับถอยความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อน 

นาย ณภัทร ยอมรับถอยความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อน 

“ตอนนี้เราก็ได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันนะครับ ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่ารักนะครับ เราไม่ได้โกรธไม่ได้เกิดอะไรเลย แต่ว่าเรามีแต่ความหวังดี ความจริงใจ มีแต่ความความหวังดีที่มอบให้กันตลอดเลยครับผม วันนี้เราก็เลยโอเคเราตัดสินใจถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันครับผม”

โดยสาเหตุการเลิกราครั้งนี้ นาย ณภัทร ยอมรับว่าหลายๆ คนเพ่งไปที่แม่ แต่จริงๆแล้วเกิดจากเขาไม่สามารถบริหารความสัมพันธ์ได้ดีเอง และไม่เกี่ยวข้องกับมือที่ 3 อย่างที่มีข่าวลือ

“ผมต้องพูดตามตรงว่า ที่ผ่านมาเป็นการบริหารจัดการของตัวผมเอง ไม่มีใครต้องโทษนอกจากตัวผม ที่ผ่านมาเรียกว่าผมบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง”

ปมรักร้าว“นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น” ถอยเพียงเพื่อน บริหารความสัมพันธ์ไม่ดีเอง ?

ทั้งนี้ แม้จะเปลี่ยนความสัมพันธ์จาก แฟน กลายเป็นเพื่อน แต่ นาย ณภัทร ก็ยังยืนยันว่ายังคงมีความหวังดีให้กับ ใบเฟิร์น เสมอ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก กตัญญูกับครอบครัวมาก เป็นคนที่เอาความรู้สึกของคนอื่นมาก่อนตัวเองเสมอ เขาเป็นคนเก่ง ทำงานในวงการมา 20 ปี มีแต่ความจริงใจที่มอบให้ทุกคน 

“การมีความรักมันเป็นเรื่องที่ดีเจอคนรักที่เป็นคนที่แบบอบอุ่น มีความกตัญญูซื่อสัตย์จริงใจ พูดกันทุกเรื่อง มันเป็นสิ่งที่ดีและแล้วก็มีแต่ความหวังดีมัน ผมรู้สึกว่าทุกอย่างในชีวิตมันก็เป็นสิ่งที่มันมันอาจจะต้องเจอถึงแม้ว่ามันจะแบบไม่ดีไปซะทุกอย่าง แต่มันก็เป็นปกติของชีวิตมันทําให้โตขึ้นนะ ผมก็เรียนรู้ไปกับช่วงเหตุการณ์ชีวิตเวลาเท่าที่เด็กคนหนึ่งจะเติบโตขึ้นมาได้ เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผมเลย”

ปมรักร้าว“นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น” ถอยเพียงเพื่อน บริหารความสัมพันธ์ไม่ดีเอง ?

เส้นทางรัก ข้ามเฟรนด์โซน

ความรักของ “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น”อยู่ท่ามกลางกองเชียร์ หลังทั้งคู่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกใน ในภาพยนตร์เนื่อง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” จากค่าย GDH เมื่อปี 2019 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการรู้จักกันและสนิทสนม

ต่อมาปี 2022 “นาย-ใบเฟิร์น” ได้มาร่วมงานกันในละคร “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 จากละครเรื่องนี้ ยิ่งทำให้แฟนๆต่างเชียร์ให้จีบกัน ด้วยความสนิทสนม และความจิ้นที่แฟนๆมี แต่ตอนนั้น ทั้งคู่ยืนยัน เป็นเพียงแค่เพื่อนทำให้แฟนๆ จิ้นหนักและเชียร์ให้จีบกันจริงๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันสถานะเพื่อน

ก่อนดอกรักจะผลิบาน จากทริปเที่ยวมิลาน ที่รูปในไอจีนั้น หวานเกินเพื่อน หลังต่างฝ่ายบินไปร่วมงานแฟชั่นโชว์คนละแบรนด์ แต่มานัดเจอและเที่ยวด้วยกันหลังจบงาน จนเมื่อพิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” พี่ชายคนสนิท หลุดปากในรายการว่า ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะสิ้นสุดทางเพื่อน

จากนั้น นาย ณภัทร ได้ออกมายอมรับในงานอีเวนต์ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ว่ากำลังเดินหน้าตามจีบใบเฟิร์น พร้อมบอกความรู้สึกเกิดขึ้นหลังจากทริปมิลาน ด้าน“ใบเฟิร์น” เมื่ออกอีเวนต์ ก็ประกาศชัดเจนว่า “พร้อมให้จีบ”และทั้งคู่ได้ยอมรับว่า “เป็นแฟนกัน” ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 อีเวนต์แรกที่ออกด้วยกัน 

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ ออกมาอยู่เสมอ แต่แล้ววันนี้ คู่รัก”นาย-ใบเฟิร์น” เจ้าของ วลี “สิ้นสุดทางเพื่อน”ก็ต้องปิดฉากคำนี้ ถอยสถานะกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม พร้อมกับความรัก ความหวังดี ที่ทั้งคู่ยังคงมีอยู่ให้กัน ทั้งนี้ด้าน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”จะมีกำหนดการพบสื่อมวลชน วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ในงานบวงสรวงละคร ทองประกายแสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related