svasdssvasds

วิน, โฟร์ท และ เจมีไนน์ ติด TOP ศิลปินสร้างการรับรู้ให้ แบรนด์อิตาลีมากที่สุด

วิน, โฟร์ท และ เจมีไนน์ ติด TOP  ศิลปินสร้างการรับรู้ให้ แบรนด์อิตาลีมากที่สุด

3 ศิลปินไทย ติด TOP 5 สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดให้กับแบรนด์ ในงาน Milan Menswear SS25 วิน, โฟร์ท และ เจมีไนน์ สร้างการรับรู้ให้ PRADA และ Zegna รวมกัน 14 ล้านบาท

Milan Fashion Week เป็นงานโชว์ที่จัดขึ้นทุกครึ่งปีในเมืองมิลาน โดยครั้งล่าสุด Milan Fashion Week SS25 Menswear edition สามารถสร้างการรับรู้ (Awareness) เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 11% และมี Earned Media Value (EMV)  หรือ มูลค่าสื่อที่ได้รับจากช่องทางอื่นๆ เช่น นักข่าว หรือ อินฟลูเอนเซอร์ สูงถึง 75.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

อาจเป็นเพราะในฤดูกาลนี้ แบรนด์ดังของอิตาลีเช่น Prada, Fendi, Zegna, Dolce & Gabbana, Gucci และอีกมากมาย เลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์ ที่ช่วยเพิ่มการรับรู้ได้มากขึ้น ซึ่งทาง Lefty เว็บไซต์แฟชั่นชื่อดัง ได้มีการจัดอันดับ ศิลปินดังที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุด ในงานแฟชั่นครั้งนี้ ปรากฏว่า ใน TOP 5 ศิลปินชายเกาหลี และศิลปินชายไทย มีความโดดเด่นมากที่สุด

วิน, โฟร์ท และ เจมีไนน์ ติด TOP 5 -ของแบรนด์อิตาลี

อันดับ 1 “บยอนอูซอก” สร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ ‘Prada’ 5.5 ล้านดอลลาร์ สหรัฐฯ (202 ล้านบาท)

PHOTO : byeonwooseok

อันดับ 2 “วิน เมธวิน” สร้างมูลค่าทางสื่อให้กับ แบรนด์ “Prada” 5.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (196 ล้านบาท)

PHOTO : IG winmetawin

อันดับ 3 “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” สร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ “Zegna” 4.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (173 ล้านบาท)

PHOTO : IG fourth.ig

อันดับ 4  “เจมีไนน์ นรวิชญ์” สร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ “Zegna” 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (166 ล้านบาท)

gemini_nt

อันดับ 5 “บังชา” สร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์  “Fendi” 3.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (125 ล้านบาท)

PHOTO : gnabnahc

 

ที่มา : Lefty/ GMMTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related