svasdssvasds

ประวัติ ชวิณ เจียรวนนท์ หนุ่มข้างกาย เบลล่า รวย เก่ง เปิดบริษัทตั้งแต่อายุ 22

ประวัติ ชวิณ เจียรวนนท์ หนุ่มข้างกาย เบลล่า รวย เก่ง เปิดบริษัทตั้งแต่อายุ 22

เปิดประวัติ "ชวิณ เจียรวนนท์" หนุ่มตี๋ข้างกายแม่นาย "เบลล่า ราณี" บอกเลยหนุ่มนักธุรกิจรายนี้ หล่อ รวย โปรไฟล์ดี เปิดบริษัทเองตั้งแต่อายุ 22 ปี

SHORT CUT

  • "เบลล่า ราณี" โดนจับตาความรักครั้งใหม่ เพราะมีภาพร่วมโต๊ะอาหารกับนักธุรกิจหนุ่ม "ชวิณ เจียรวนนท์" 
  • "ชวิณ เจียรวนนท์" หนุ่มตี๋ข้างกาย "เบลล่า" โปรไฟล์ปัง ดีกรีทายาทหมื่นล้าน
  • "ชวิณ เจียรวนนท์" เปิดบริษัทเองตั้งแต่อายุ 22 ปี เป็นนักธุรกิจที่ถูกจับตามองมากที่สุด

เปิดประวัติ "ชวิณ เจียรวนนท์" หนุ่มตี๋ข้างกายแม่นาย "เบลล่า ราณี" บอกเลยหนุ่มนักธุรกิจรายนี้ หล่อ รวย โปรไฟล์ดี เปิดบริษัทเองตั้งแต่อายุ 22 ปี

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้บรรดาขาเผือกลุ้นหนักมาก สำหรับความรักครั้งใหม่ของแม่นายคนสวย "เบลล่า ราณี" เพราะล่าสุดมีภาพเธอร่วมโต๊ะอาหารนั่งข้างกับนักธุรกิจหนุ่มนามว่า "ชวิณ เจียรวนนท์" ขณะไปทำบุญที่ระยองด้วยกัน

แน่นอนว่าภาพดังกล่าวทำให้ชื่อของ ชวิณ เจียรวนนท์ ได้รับความสนใจติดเทรนด์โซเชียล งานนี้ "สปริงบันเทิง" จึงขอพาทุกคนไปทำความรู้จัก ชวิณ เจียรวนนท์ หนุ่มตี๋ข้างกาย "เบลล่า" บอกได้คำเดียวเลยว่าหนุ่มตี๋รายนี้ โปรไฟล์ดีเป็นพี่หมื่นล้านของแท้ เปิดบริษัทเองตั้งแต่อายุ 22 ปี

ภาพ เบลล่า กับ ชวิณ เจียรวนนท์

ประวัติ ชวิณ เจียรวนนท์

สำหรับ ชวิณ เจียรวนนท์ หรือ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ปัจจุบันอายุ 32 ปี ดีกรีทายาทตระกูลดังหมื่นล้านของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) เป็นลูกชายของ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด

วิล ชวิณ จบการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School ของ University of North Carolina at Chapel Hill ใน 2 สาขาวิชา คือ เศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ Entrepreneurship และ Corporate Finance

โดยเจ้าตัวเริ่มสนใจธุรกิจการลงทุนตั้งแต่อายุ 22 ปี ในปี 2014 เขาได้เริ่มก่อตั้ง 2W Group จากนั้นในปี 2018 ได้ก่อตั้ง บริษัท ไนน์ เบซิล เกี่ยวกับธุรกิจบริหารจัดการกองทุน Private Equity ที่เน้นการลงทุนบริษัทอยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงยังมีธุรกิจอีกหลายอย่าง

ในช่วง 3 ปีก่อน หนุ่มวิลเป็นนักธุรกิจที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนั้น เพราะเขาดูแลและบริหารสินทรัพย์มีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญฯ นอกจากนี้ บริษัท ไนน์ เบซิล ของเขา ยังเข้าไปลงทุนในบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ซึ่งหนุ่มวิลดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหาร 

ภาพจาก TikTok @j.moy108

ความสำเร็จเกิดจากตัวเอง ไม่ใช่เป็นทายาทตระกูลดัง

หากย้อนไปช่วงปี 2021 ชวิณ เจียรวนนท์ เคยให้สัมภาษณ์กับทาง Marketing oops ถึงความสำเร็จของชีวิต เกิดขึ้นจากความทุ่มเทของตัวเอง ไม่ใช่การเป็นทายาทของตระกูลดัง เพราะทุกครั้งที่เขาต้องไปพรีเซ็นต์เพื่อร่วมลงทุน เขาจะบอกเสมอว่า

ผมไม่ใช่ซีพี ถ้าหวังว่าคุยกันแล้ว จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับซีพี หยุดคุยกันได้เลย

เรียกว่าโปรไฟล์ของ ชวิณ เจียรวนนท์ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ส่วนหนุ่มตี๋รายนี้จะใช่หวานใจคนใหม่ของนางเอกสาว เบลล่า ราณี หรือเปล่า คงต้องรอสาวเบลล่าออกมาเฉลยความสัมพันธ์ต่อไป

ข้อมูลจาก Marketing oops 

ภาพ ชวิณ เจียรวนนท์ กับคุณพ่อ ขจร เจียรวนนท์

ภาพ ชวิณ เจียรวนนท์ กับคุณแม่ เมื่อปี 2013

เบลล่า ราณี

related