svasdssvasds

ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก

ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก

ย้อนภาพสุดหวานของ "เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy" อดีตคู่รักที่มีโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ ก่อนสิ้นสุดทางรัก เพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน ขอกลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้แฟนๆ เสียดายยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ เช้าวันนี้(15 มิ.ย.66) นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์" ได้ออกมาประกาศเลิกราแรปเปอร์หนุ่ม "ท็อป Lazyloxy" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกัน เมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

โดยสาวเบียร์บอกว่า

"เบียร์กับท็อปเรากลับมาเป็นเพื่อนกันแล้วนะคะ ถึงเราจะรักกัน หรือพยายามกันมากแค่ไหน แต่ Lifestyle ของเราต่างกันมาก และเราต่างมีหน้าที่และความฝันต้องไปตามหา ถึงเราจะอยู่ในฐานะแฟนไม่ได้ แต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ค่ะ ถึงจะเสียใจมาก แต่เราต้องทำเพื่อตัวเราเองทั้งสองคน เราทั้งคู่เต็มที่แล้วจริงๆ ไม่ว่าทั้งดีและร้าย อย่างน้อยเราก็ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมทุกข์และสุขด้วยกัน และเป็นบทเรียนให้กันค่ะ @reallazylife"  

ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะที่แรปเปอร์หนุ่ม "ท็อป Lazyloxy" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน ด้วยการแชร์โพสต์ข้อความของอดีตแฟนสาวลงในสตอรี่ไอจีของตัวเอง คล้ายเป็นการตอกย้ำว่าจบความสัมพันธ์ด้วยดี ไม่มีดราม่า 

ภายหลังที่ข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป บรรดาแฟนคลับรู้สึกใจหายไม่น้อยเลยทีเดียว หลายคนบ่นเสียดายกับความรักของทั้งสอง เพราะที่ผ่านมาสาวเบียร์และหนุ่มท็อป เป็นคู่รักที่หวานกันหนักมาก เนื่องจากมีภาพสุดสวีท ทั้งโอบกอดแนบชิดและหอมแก้มให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ตลอด

และจากกระแสข่าวเลิกราดังกล่าว ทาง "สปริงบันเทิง" ขอพาทุกคนไปย้อนภาพความหวานของสาวเบียร์และหนุ่มท็อป ช่วงที่คบหาดูใจกันอย่างหวานชื่น ก่อนจะประกาศขอกลับมาเป็นเพื่อน เพราะไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ท่ามกลางเสียงเสียดายจากแฟนๆ เอาล่ะอย่ารอช้า ตามไปส่องภาพกันเลย  

ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก

ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก ย้อนโมเมนต์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy ก่อนประกาศเลิก

related