"ติ๊ก ชิโร่" นักร้องรุ่นใหญ่เผยพระเอก "บอย ปกรณ์" หุ้นส่วนร้านอาหารดังต่อสายตางเคลียร์เหตุได้อาหารล่าช้า รอนานกว่า 3 ชั่วโมง ตนไม่ติดใจและจะกลับอีกแน่นอน
เป็นประเด็นข่าวร้อนที่หลายๆ คนให้ความสนใจสำหรับดราม่าเดือดของ นักร้องรุ่นใหญ่ "ติ๊ก ชิโร่" ที่ออกมาโพสต์ข้อความแบบดุเดือดถึงร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ปล่อยให้นั่งรออาหารนาน 3 ชม. และ สุดท้ายไม่ได้กิน สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ (1 มกราคม 65)
โดยนักร้องดังได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Tik Shiro ถึงร้านอาหารดังที่ปล่อยนั่งรออาหารนานถึง 3 ชั่วโมง สั่งอาหารไปไม่ อาหารสักอย่าง ได้เพียงเครื่องดื่มเท่านั้น และ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจอเรื่องแบบนี้ มาร้านอาหารแต่จ่ายบิลแค่ค่าเครื่องดื่ม ส่วนโต๊ะข้างๆ กับมีอาหารตามที่สั่งปกติ พร้อมเขียนแนะว่า "ร้านนี้อย่ามาแดกแม่งเลย"
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สรุปให้! แก้ม วิชญาณี ร้องเพลงเคาท์ดาวน์แทน ลิซ่า BLACKPINK แต่ไร้คนดู?
ล่าสุด "ติ๊ก ชิโร่" ได้เปิดใจผ่านทางรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า บอย ปกรณ์ พระเอกดังซึ่งเป็น 1 ในหุ้นส่วนเจ้าของร้านอาหาร ได้ต่อสายตรงโทรศัพท์เข้ามาขอโทษเป็นการส่วน บอยบอกว่าปกติเขาทำระบบ Manual แต่นี้เป็นครั้งแรกเพิ่งเปลี่ยนระบบมาใช้ระบบคอมพิวเตอร์ พนักงานที่ร้านยังไม่ชินระบบ จึงเป็นเหตุให้บิลไม่นำเข้าระบบในครัวเลยทำให้เกิดความล่าช้าและตกหล่น
นอกจากนี้ "ติ๊ก ซิโร่" ได้เผยว่าตนเองไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว และจะกลับไปรับประทานอีกแน่นอน ที่โพสต์นั้นในฐานะลูกค้า เรายังรักกันเหมือนเดิมคนในวงการเดียวกันตอนนี้เข้าใจกันแล้ว