svasdssvasds

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร โพสต์ ห่วงคลายล็อก คนป้องกันตัวเองน้อยลง

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร โพสต์ ห่วงคลายล็อก คนป้องกันตัวเองน้อยลง

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เผย ห่วงหลังมีมาตรการคลายล็อก คนป้องกันตัวเองน้อยลง เร่งเตรียมพร้อมเจ้าหน้าที่รับมือ หากมีโควิดระลอกใหม่ อย่าประมาท

12 ก.ย. 64 นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ห่วงใย ผมค่อนข้างอึดอัด หลังทราบข่าวว่า มาตรการผ่อนคลายที่รัฐมีให้ ส่งผลให้ผู้คนออกจากบ้านมากขึ้น แต่ลดความระมัดระวัง หรือป้องกันตนเองน้อยลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรงพยาบาลสนามที่เรามีรวมทั้ง CI และ FAI จึงต้องคงสภาพเตรียมความพร้อม รับมือกับการระบาดระลอกใหม่ 100% ผมแจ้งทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องว่า อย่าประมาทโควิดระลอกใหม่มา แต่เรามีความพร้อมในการรับมือ ปัญหาใหญ่ก็จะเล็กลง หรืออาจไม่มีเลย ตลาดสุขใจ สาคร BOX ฉีดวัคซีนให้แรงงานต่างชาติ เปิดให้คน Walk in ได้ โรงพยาบาลสนามสีเหลือง ฯลฯ ทั้งหมดคือการเตรียมความพร้อมของจังหวัด ที่จะรับมือกับระลอกใหม่ของโควิด สีจิ้งผิง ประธานาธิบดีของจีน เคยบอกไว้ว่า“ยามทรงพลัง ก็ทำงานใหญ่ ยามหมดพลัง ก็ทำงานเล็ก”

โควิดนี่เป็นเรื่องเล็กหรือใหญ่กันแน่เอาชนะมันได้ยากจัง ต้องอาศัยความร่วมมืออย่างสูงยิ่งแต่ยังไม่ยอมแพ้โดยเด็ดขาดไม่ว่าจะเป็นงานใหญ่ หรือเล็กระบาดระลอกใหม่ อาจไม่มีก็ได้ถ้าคนสมุทรสาครทุกคนช่วยกัน

related