svasdssvasds

เดอะทอยส์ ยอมรับตรงๆ เติมเงินในเกมหมดไป 4 ล้าน ลั่นมันคือความสุข

เดอะทอยส์ ยอมรับตรงๆ เติมเงินในเกมหมดไป 4 ล้าน ลั่นมันคือความสุข

อึ้งกว่าเดิม! "เดอะทอยส์" เล่าลงทุนเติมเงินในเกมซื้อไอเทมต่างๆ หมดเงินไป 4 ล้านบาท แนะมันคือการลงทุน คล้ายการเล่นหุ้น เพราะซื้อแล้วขายได้ ยันคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวนักร้องหนุ่ม "เดอะทอยส์" หรือ "ธันวา บุญสูงเนิน" ใช้เวลาว่างในช่วงโควิดด้วยการเล่นเกม แถมยังเติมเงินในเกมหลักล้าน ด้านคุณแม่ "นิตยา บุญสูงเนิน" ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคือความสุขของลูก แค่บอกให้เบาๆ ลงหน่อย

โดยล่าสุดมีเรื่องให้อึ้งอีกแล้ว เมื่อ เดอะทอยส์ ได้เล่าเรื่องนี้ในรายการ "ซานิเบาได้เบา" ที่มี "ซานิ นิภาภรณ์" เป็นพิธีกร ซึ่งมีการถามว่าเล่นเกมหมดเงินเป็นล้านจริงไหม เจ้าตัวก็ตอบตรงๆว่า "จริง ทั้งหมดประมาณ 4 ล้าน" 

และอธิบายต่อว่า "ไอเทมที่ซื้อก็เหมือนหุ้น มันซื้อเก็งกำไรได้ เพราะซื้อมาก็ขายได้ มันเป็นไอเทมของหายาก" และยังบอกอีกว่า "มีไอเทมชิ้นหนึ่งที่เคยซื้อในราคา 4 แสนบาท และขายกลับได้ในราคา 2 แสนบาท"

"ส่วนเรื่องคุณแม่ ท่านไม่ได้ห้ามอะไร เพราะเป็นความสุขของตน และเป็นเงินที่ตนหามาได้จากการทำงาน ซึ่งมันก็ขายคืนได้" เรียกว่าทำเอาสาวซานิที่นั่งฟังอยู่ ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว ซึ่งใต้คลิปก็มีเหล่าแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์มากมาย

related