svasdssvasds

การเงินมีปัญหา! สินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล เดือดทะลุปรอท ชิงลูกค้าช่วงโควิด

การเงินมีปัญหา! สินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล เดือดทะลุปรอท ชิงลูกค้าช่วงโควิด

ต้องยอมรับจริงๆว่าช่วงนี้การเงินของหลายคนมีปัญหาจากผลกระทบโควิด-19 ชักหน้าไม่ถึงหลังก็ต้องหาทางออกกันไป หนึ่งในธุรกิจที่มาแรงช่วงนี้ คือสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล ที่ตลาดแข่งกันดุเดือดมากเพื่อชิงลูกค้าร้อนเงินช่วงโควิด วันนี้จะพาติดตามเรื่องนี้กัน

การเงินคือปัญหาโลกแตกของคนช่วงโควิดระบาด

ช่วงนี้การเงินใครมีปัญหาจะใส่ชุดนักศึกษาไปหาใครไม่ได้ทั้งนั้นเพราะใครๆก็ลำบากในช่วงที่โควิด-19ระบาด ทำเอาคนกระเป๋าแห้ง ว่างงาน ตกงาน กันเพียบ หลายคนกำลังหาช่องทางการหาเงินมาหมุนอย่างเร่งด่วนไม่ว่าจะเป็นการหาอาชีพเสริม บางคนขายค้าออนไลน์ หรือหารายได้เสริมอื่นๆตามความถนัด ความสามารถของแต่ละบุคคล

แต่สำหรับคนที่ไม่มีทางออกจริงๆ ก็ต้องไปพึ่งพาสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งมีทั้งรูปแบบที่เป็นของสถาบันการเงิน และที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน ในปัจจุบันยุคดิจิทัลแบบนี้จึงทำให้สินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลมาแรงแซงใครๆ ซึ่งช่วงนี้แต่ละค่ายต่างช่วงชิงลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทางการเงินจากโควิด-19

ก่อนที่จะไปขอสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล วันนี้ #สปริงนิวส์ จะพาคนที่ไม่รู้จักสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลมารู้จักก่อนว่ามันคืออะไร ? โดยข้อมูลจากธนาคารแห่งประเทศ (ธปท.) ระบุว่า สินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล  คือสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับที่ผู้ประกอบธุรกิจนำเทคโนโลยีดิจิทัล และข้อมูลทางเลือกมาใช้ในการให้บริการสินเชื่อในขั้นตอนของการประเมินความสามารถหรือความเต็มใจในการชำระหนี้ การเบิกจ่ายและรับชำระคืนสินเชื่อ และการเปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ

การเงิน คือ ปัญหาใหญ่ของคนช่วงโควิดระบาด การเงิน คือ ปัญหาใหญ่ของคนช่วงโควิดระบาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ธุรกิจร้านอาหาร เปิดแล้ว แต่ถ้าขาดสภาพคล่อง ต้องพึ่งสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ !  

• ใครผ่อนรถไม่ไหว ! เชิญมหกรรมไกล่เกลี่ยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์

• 5 สินเชื่อเงินกู้ เงินด่วน โปรดี ไม่ต้องมีคนค้ำ สู้วิกฤตโควิด19

ได้รู้พอสังเขปไปแล้วว่าสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล คืออะไร น่าจะเหมาะกับชีวิตใครหลายคนที่ต้องการเงินมาหมุนในช่วงนี้ เพื่อให้ชีวิตตัวเอง และครอบครัว เดินต่อไปได้ สำหรับใครที่คิดจะไปขอสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล ก็ต้องศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ของแต่ละบริษัทให้ดีว่ามีเงื่อนไขอะไรบ้าง สำหรับบางคนก็ยังไม่รู้ว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลของค่ายไหนมีอะไรบ้าง วันนี้จะลองพามาส่องดูว่ามีค่ายไหนเพื่อที่จะเป็นข้อมูลทางเลือกให้กับใครที่กำลังต้องการกู้เงินมาหมุนในช่วงนี้ โดยเป็นการรวบรวมข้อมูลมาจากธนาคารแห่งประเทศไทย และสำรวจผลิตภัณฑ์ของแต่ละบริษัทที่กำลังดำเนินธุรกิจนี้อยู่ ตามรายละเอียดดังนี้

พารู้จักสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลของแต่ละที่

เปิดรายชื่อสินเชื่อดิจิทัล

-สินเชื่อรายวันออมสินผ่านแอปMyMo (กำลังดำเนินการ)

-สินเชื่อดิจิทัล SCB

-สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์แรบบิทแคช

-สินเชื่อสินเชื่อ LINE BK

-สินเชื่อนาโนไฟเนนซ์ผ่านแอปฟินนิกซ์

-สินเชื่อซีมันนี่แคปปิตอล

-สินเชื่อของแอสเซนด์นาโน

-สินเชื่อของเคบีเจแคปิตอล (กำลังขออนุญาต)

-สินเชื่อของจีฟินเซอร์วิสเซส (ยังไม่ได้เริ่มให้บริการ)

-อื่นๆ

เตือนอย่าหลงเชื่อแอปเงินกู้ผิดกฎหมาย

สำหรับใครที่มีความจำเป็นในชีวิตจริงๆในช่วงนี้ก็ลองติดต่อสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลของแต่ละค่ายดู และศึกษารายละเอียดเงื่อนไขให้ดี แต่ก็ต้องคอยระวังในเรื่องของการถูกหลอกกู้เงินผ่านแอปพลิเคชันอื่นๆที่ผิดกฎหมาย เพราะช่วงนี้มีเยอะมากในโลกออนไลน์ทั้งส่งข้อความมาหา ทั้งโทรมาหลอกลวง ดังนั้นหากร้อนเงิน สติต้องมีด้วย เพราะล่าสุดธนาคารแห่งประเทศไทย ก็ได้ออกมาเตือนว่าช่วงนี้มีแอปพลิเคชันเงินกู้ผิดกฎหมายระบาดอย่างหนักในช่วงที่คนกำลังร้อนเงิน หากใครพบเห็นให้แจ้งเบาะแสที่ 1599 

related