svasdssvasds

ดาวติ๊กต๊อกค้ายา สาวคนดัง Tiktok ของกลางกว่า 1.2 แสนเม็ด

ดาวติ๊กต๊อกค้ายา สาวคนดัง Tiktok ของกลางกว่า 1.2 แสนเม็ด

ดาวติ๊กต๊อกค้ายา ของกลางกว่า 1.2 แสนเม็ด พบหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นคนดังบนแอปพลิเคชั่น Tiktok ที่มีผู้ติดตามกว่า 7 หมื่นคน

ดาวติ๊กต๊อกค้ายา สาวคนดัง Tiktok ของกลางกว่า 1.2 แสนเม็ด

9 ก.ย. 64 ที่กองร้อย อส.จ.สุราษฎร์ธานี  นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมด้วยนายสุทธิพงษ์  คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และผู้เกี่ยวข้อง แถลงผลการจับกุมแก๊งค้ายาเสพติด เครือข่าย "ไข่เล็ก พระแสง" ซึ่งเป็นรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดกระบี่ ได้ผู้ต้องหา 3 คน เป็นสามีภรรยากันและหนึ่งใน 3 ผู้ต้องหาเป็นดาวติ๊กต๊อกในโลกโซเชียล จับได้พร้อมของกลางยาบ้า 120,000 เม็ด ยึดรถยนต์เก๋ง จำนวน 2 คัน ทองรูปพรรณ และอายัดเงินสดจำนวน 78,670 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ดาวติ๊กต๊อกค้ายา สาวคนดัง Tiktok ของกลางกว่า 1.2 แสนเม็ด

โดยชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดสนธิกำลัง ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ภายใต้ชุดปฏิบัติการ "ฉก.ท่าเพชร" ได้จับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด จำนวน  3  คดี  ได้แก่  คดีที่ 1 วันที่ 2 ก.ย. 64  ร่วมกันจับกุมนายธรรมรงค์  หรือโอ๋  ซิ้มเส็ม อายุ 32 ปี  และนางสาวจุฑารัตน์  หรือแอ๋ม เขียดสง อายุ 30 ปี  ชาว อ.ปลายพระยา จ.กระบี่  จับกุมได้บริเวณริมถนนทางหลวงสาย 44 หรือถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด หลักกิโลเมตรที่ 21 หมู่ที่ 2 ตำบลบางสวรรค์  อ.พระแสง  จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง ยาบ้า 10,167 เม็ด รถยนต์เก๋งยาริส 1 คัน  ทองคำ 5 รายการ  อายัดเงินสดในบัญชี  38,670 บาท และขยายผลยึดรถยนต์เพิ่มเติมอีก 1 คัน

ดาวติ๊กต๊อกค้ายา สาวคนดัง Tiktok ของกลางกว่า 1.2 แสนเม็ด

นางสาวปุ๋ย ดาวติ๊กต๊อกถูกจับค้ายา

คดีที่ 2 เมื่อวันที่  6 ก.ย. 64  จับกุม นางสาวสุนารี  หรือปุ๋ย  พลายชนะ อายุ 32 ปี ชาว อ.ปลายพระยา  จ.กระบี่ พบเป็นดาวติ๊กต๊อก พร้อมของกลางยาบ้า 10,043  เม็ด เป็นการขยายผลจากคดีที่ 1 โดยให้ผู้ต้องหาคดีที่ 1 เป็นผู้ติดต่อล่อซื้อจากผู้ต้องหาคดีที่ 2 โดยนัดหมายส่งยาบ้าและจับกุมได้บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ก่อนถึงสี่แยกบางใหญ่  หมู่ที่ 6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  และคดีที่ 3 ชุดปฏิบัติการ ฉก.ท่าเพชร  ได้รับการแจ้งข่าวจากสายข่าวจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ว่าจะมีการส่งยาเสพติด (ยาบ้า)  ในพื้นที่ ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว  จ.ตรัง  ชุดปฏิบัติการฯ จึงเดินทางไปบริเวณจุดที่ได้รับแจ้งจากสาย เมื่อเดินทางไปถึงพบว่ากลุ่มผู้ค้ายาได้นำยาบ้ามาวางไว้ บริเวณหน้าป้ายบ้านคลองลำเลียง (เยื้องโรงเรียนเทคนิค)  โดยบรรจุอยู่ในกระสอบข้าวสาร  ตรวจสอบภายในพบว่ามียาบ้าบรรจุอยู่  10 มัด ประมาณ  100,000 เม็ด แต่ไม่พบผู้ต้องหาเพิ่มเติม  จึงได้ตรวจยึดของกลางเพื่อตรวจสอบ  และนำตัวผู้ต้องหาที่จับได้ทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

 

Cr. ที่มา Nationtv

related