svasdssvasds

ไกด์รันเนอร์ คุกเข่าขอแต่งงาน นักวิ่งสาวผู้พิการสายตา พาราลิมปิก 2020

ไกด์รันเนอร์ คุกเข่าขอแต่งงาน นักวิ่งสาวผู้พิการสายตา พาราลิมปิก 2020

ไวรัลต่างประเทศ มาจาก พาราลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่น ได้เกิดช่วงโมเมนต์ อบอุ่นหัวใจ ชวนให้น้ำตาแห่งความซาบซึ้งหลั่งริน เมื่อ ไกด์รันเนอร์ คุกเข่าขอแต่งงาน นักวิ่งสาวผู้พิการสายตา ซึ่ง แม้ความรัก ความงดงามของชีวิตครั้งนี้ จะไม่เห็นด้วยสายตา แต่ มันสัมผัสได้ ด้วยหัวใจ

ไวรัลต่างประเทศ มาจากมหกรรมกีฬา พาราลิมปิก เกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เกิดโมเมนต์ห้วงเวลาที่อบอุ่นหัวใจ ชวนให้น้ำตาแห่งความซาบซึ่งหลั่งริน  โดย ในการแข่งขัน กรีฑา 200 เมตร หญิง คลาส T11 ซึ่งเป็นการแข่งขันสำหรับผู้พิการทางสายตา ไม่สามารถมองเห็นได้เหมือนคนปกติ

หลังจบรอบคัดเลือก รอบแรก ในฮีตที่ 4 แม้  "เคอูลา นิเดรอา เปเรรา เซเมโด้" นักวิ่งสาวจากประเทศ เคปเวิร์ด ซึ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสุดท้ายจากทั้งหมด 4 คนในฮีต ด้วยเวลา 33.04 วินาที จะไม่ผ่านเข้าสู่รอบองชนะเลิศ  เพื่อไปลุ้นเหรียญทอง

แต่สุดท้ายเธอก็กลายเป็นผู้ชนะในชีวิตจริงในตอนจบ เพราะ  เอ็มมานูเอล อันโตนิโอ วาซ ดา เวก้า ไกด์รันเนอร์หนุ่มที่เป็นคู่หูในการวิ่งของเธอ ได้ คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางสายฝนโปรยเบาๆ และเพื่อนๆนักกีฬาที่แข่งขันฮีทเดียวกันเป็นสักขีพยาน

wedding Credit : Paralympic Games

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

วินาทีตรงนั้น หยุดนิ่งราวกับทุกอย่างหยุดเคลื่อนไหว ....แม้ "เคอูลา นิเดรอา เปเรรา เซเมโด้" นักวิ่งสาวจากประเทศ เคปเวิร์ด จะไม่เห็นด้วยสายตาของเธอ ณ ห้วงเวลานั้น  แต่ เชื่อได้ ว่า วินาทีสุดโรแมนติกนี้ เธอคงสัมผัสถึงความรักจากไกด์รันเนอร์ของเธอได้อย่างสุดขั้วหัวใจ
.
สำหรับ เคอูลา นิเดรอา เปเรรา เซเมโด้ นักวิ่งสาวผู้พิการทางสายตา กับ เอ็มมานูเอล อันโตนิโอ วาซ ดา เวก้า ไกด์รันเนอร์  ต่อจากนี้ไป ความรักจะเจริญงอกงามตามวันและเวลา...และ เมื่อ "แต่งงานแล้ว...เวลาเจอความทุกข์ จะไม่มีทาง ร้องไห้เสียใจ เพียงลำพังอีกต่อไป..."

Credit : Paralympic Games

related