svasdssvasds

บอล กฤษณะ สามี อุ้ม ลักขณา แจงดราม่า หลังชาวเน็ตซัดจัดปาร์ตี้ในช่วงโควิด

บอล กฤษณะ สามี อุ้ม ลักขณา แจงดราม่า หลังชาวเน็ตซัดจัดปาร์ตี้ในช่วงโควิด

"บอล กฤษณะ" สามีของ "อุ้ม ลักขณา" เปิดใจเคลียร์ชัด หลังโดนชาวเน็ตจวกไม่เข็ดจัดปาร์ตี้วันเกิดในช่วงโควิด-ไม่สวมหน้ากากอนามัย

จากกรณีดราม่าในโลกออนไลน์ กับภาพบรรยากาศที่คุณแม่สุดแซ่บ "อุ้ม ลักขณา" ทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิดให้สามี "บอล กฤษณะ" ทำเอาสามีดีใจหนักหอมแก้มชุดใหญ่

แต่งานนี้ดันโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์แรง ถึงการรวมตัวคล้ายจัดปาร์ตี้วันเกิด แถมไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัยเลย หวั่นจะกลายเป็นคลัสเตอร์ใหม่ ตามข่าวที่นำเสนอไป

ล่าสุด บอล กฤษณะ สามี อุ้ม ลักขณา ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ "อมรินทร์ทีวี" ว่า "บอลไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด แต่เป็นการกินปิ้งย่างกันในครอบครัว เป็นคนในครอบครัวมานั่งกินข้าวที่บ้าน มันคือสวนหลังบ้าน ไม่ได้เป็นร้านอาหาร แต่คนเข้าใจผิดว่าจัดงานวันเกิดแล้วไม่ใส่แมสก์"

"คนที่อยู่ในงานคือ คนในครอบครัว และลูกน้องที่ทำงานร้านอาหารอีก 2 คน เราไม่ได้จัดงานวันเกิด เป็นการนั่งคุยเรื่องร้านด้วย แล้วพอดีอุ้มเขาเดินมาเซอร์ไพรส์เอาของขวัญมาให้แค่นั้น ซึ่งเราคุยกันแล้วว่าเราจะไม่จัดงานวันเกิด"

"ยืนยันตนทำตามมาตรการของรัฐ ทุกคนในครอบครัวรวมถึงพนักงานฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ที่ผ่านมาเราผ่านเรื่องราวกันมาเยอะ เราก็ต้องระวัง ทั้งตัวเรา อุ้ม และน้องดิสนีย์ เราเองก็เคยติดโควิดมาแล้ว ยิ่งต้องระวัง"

"บอลระวังตัวมาก แทบจะไม่ได้ไปไหนเลย เราก็ต้องทำตามมาตรการอยู่แล้ว ทั้งๆ ที่เชียงใหม่มีความผ่อนคลายกว่ากรุงเทพ เรายังไม่ไปทานเลย ไม่ไปสุ่มสี่สุ่มห้า"

related