svasdssvasds

"กองสลากฯ" แจ้งเตือน รับเงินรางวัล ต้องจองคิวผ่านแอป เริ่ม 1 ก.ย.นี้

"กองสลากฯ" แจ้งเตือน รับเงินรางวัล ต้องจองคิวผ่านแอป เริ่ม 1 ก.ย.นี้

"กองสลากฯ" แจ้งปรับเวลาจ่ายเงินรางวัล โดยจะต้องจองคิวล่วงหน้า ผ่านแอปและเว็บ เพื่อนำลอตเตอรี่มาขึ้นเงิน คนละไม่เกิน 100 ใบ เริ่ม 18.00 น. วันนี้ 1 ก.ย.

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้แจ้งปรับเปลี่ยนการให้บริการจ่ายเงินรางวัล ที่ทำการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (สนามบินน้ำ) "กองสลากฯ" จังหวัดนนทบุรี เริ่มตั้งแต่ 1 ก.ย.64 เป็นต้นไป เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อ "โควิด-19" ของรัฐบาล โดยกำหนดให้ผู้ถูกลอตเตอรี่ ทั้งประชาชน และคนรับซื้อรางวัล หากต้องการมาขึ้นรางวัล จะต้องจองคิวล่วงหน้า ผ่านช่องทางออนไลน์ และจะงดจ่ายเงินรางวัล สำหรับผู้วอล์กอิน หรือไม่ได้จองคิวล่วงหน้า ยกเว้น เฉพาะผู้ที่ถูกกรางวัลที่ 1 เท่านั้น 

ทั้งนี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล  "กองสลากฯ" จะเปิดจองคิวได้ตั้งแต่ 18.00 น. ของวันที่ 1 ก.ย.เป็นต้นไป โดยกำหนดให้จองคิว ได้ไม่เกินคนละ 100 ใบ รวมวันละไม่เกิน 65,000 ใบ โดยแบ่งเป็น ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 07.30-12.00 น. จำนวน 45,000 ฉบับ และช่วงบ่าย ตั้งแต่ 12.01 - 14.00 น. จำนวน 20,000 ใบ ซึ่งหากคิวเต็มจำนวนที่กำหนดไว้ ก็จะต้องรอจองคิวในวันถัดไป โดยสามารถจองคิวล่วงหน้าได้ 3 ช่องทาง ได้แก่เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th คิวอาร์โค้ด และแอปพลิเคชัน GLO Lottery

สำหรับผู้รับซื้อรางวัล ที่มีหมายเลขประจำตัวกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล "กองสลากฯ" ที่นำสลากมาฝากขึ้นรางวัลกับ "กองสลากฯ" จะต้องมีการจองคิวล่วงหน้ากับสลากเช่นกัน และจะนำเงินรางวัลฝากเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย ให้ภายใน 7 วันทำการ

"มาตรการดังกล่าว เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ในการลดการเดินทางและการรวมกลุ่มกัน เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อระบาดของ"โควิด-19" โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล "กองสลากฯ" ได้เพิ่มทางเลือกให้กับประชาชน สามารถไปขึ้นรางวัลได้โดยไม่ต้องจองคิว ที่ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทุกสาขาทั่วประเทศ" 

related