svasdssvasds

ครอบครัว เผย เสนาโค้ก อาการน่าเป็นห่วง โต้ขายบ้านใช้หนี้-รักษาตัว

"ครอบครัว" เปิดใจ "เสนาโค้ก" ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้ายมา 1 ปีแล้ว อาการตอนนี้น่าเป็นห่วง พร้อมโต้ข่าวเดือดร้อนจนต้องขายบ้านใช้หนี้ ยันมีเงินในการรักษา

จากกรณีที่มีการรายงานข่าว "เสนาโค้ก สมชาย" อดีตพิธีกรชื่อดังยุค 90 ที่กำลังป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย แถมยังโดนพิษโควิด-19 เล่นงาน จนต้องประกาศขายบ้านใช้หนี้ ทำให้หลายคนแห่ส่งกำลังใจให้มากมาย

โดยล่าสุดภรรยาของ เสนาโค้ก ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ "พีพีทีวี นิวมีเดีย" ถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น อัปเดตอาการของสามี พร้อมทั้งชี้แจงเรื่องขายบ้าน ระบุใจความว่า

"สามี เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้ายมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว อาการตอนนี้น่าเป็นห่วง และเนื่องด้วยสถานการ์โควิด-19 คุณหมอมีการสอบถามว่าจะรักษาตัวที่โรงพยาบาลหรือที่บ้าน

ซึ่งทางครอบครัวเลือกให้พี่โค้กกลับมาพักรักษาตัวที่บ้านที่กรุงเทพฯ และครอบครัวก็ช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับเรื่องการขายบ้านนั้น ก็ขายจริงๆ แต่เป็นบ้านที่ไม่มีคนพักอาศัย และไม่ได้ขายเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ตามกระแสข่าวที่ออกมา เพราะครอบครัวไม่ได้มีหนี้สินแต่อย่างใด

ยอมรับว่าค่ารักษาพี่โค้กสูงมาก แต่เงินที่ใช้รักษาเป็นเงินของครอบครัวเอง ซึ่งทางครอบครัวมีธุรกิจอยู่ที่เชียงใหม่ และพี่โค้กเองก็ทำงานของเขาด้วย

อย่าดึงดราม่าให้ครอบครัวเราเลย ตอนนี้ครอบครัวก็ทุกข์ใจที่หัวหน้าครอบครัวป่วยอยู่แล้ว ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้พี่โค้กและครอบครัว ส่วนตัวพี่โค้กกำลังใจดีมากๆ" 

related