svasdssvasds

หวังอี้ป๋อ จากสมาชิกวงบอยแบนด์ UNIQ ขึ้นจอโฆษณายักษ์ ยอดขายมือถือสุดปัง!

หวังอี้ป๋อ จากสมาชิกวงบอยแบนด์ UNIQ  ขึ้นจอโฆษณายักษ์ ยอดขายมือถือสุดปัง!

หล่อ 3 มิติ จนใจสั่นไปหมดเลย! หวังอี้ป๋อ จากสมาชิกวงบอยแบนด์ UNIQ ได้ขึ้นจอโฆษณาขนาดยักษ์ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ส่งผลให้ ยอดขายมือถือรุ่นที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์แรงทะลุเป้าสุดๆ และความหล่อทะลุจอครั้งนี้ มันได้กลายเป็นกระแสไวรัลที่รุนแรงเข้าไปยังกลางใจสาวๆทั้งโลก!

กลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลต่างประเทศที่น่าสนใจ กับการขึ้นบิลบอร์ด บนจอ โฆษณาบนจอแอลอีดี ขนาดยักษ์ ของ "หวังอี้ป๋อ" หนึ่งในสมาชิกวง UNIQ  ซึ่งเป็นวงบอยแบนด์ 2 สัญชาติจีน-เกาหลีใต้ โดยปรากฏการณ์การขึ้นจอโฆษณาของหวังอี้ป๋อครั้งนี้  ทำให้ยอดขายของโทรศัพท์ Redmi K40 มือถือตัวล่าสุดจากยี่ห้อ Xiaomi  ซึ่งมีหวังอี้ป๋อ เป็น Global Spokesperson หรือเป็นพรีเซนเตอร์ที่ผูกขาดสินค้าชนิดนี้ ซึ่งยอดขายแรง-เร็วๆ สุดๆไปเลย!
.
โดย ยอดขายมือถือ Redmi K40 รุ่นนี้ของยี่ห้อ Xiaomi  เหมือนมีแรงบวกจาก 2 เคมีที่เข้ากัน นั่นคือ ความหล่อเท่กินใจสาวๆของ "หวังอี้ป๋อ" และ การนำเสนอขายสินค้าแบบสุดล้ำยุค สุดในรุ่น! ผ่าน โฆษณาบนจอแอลอีดี 3 มิติ  ซึ่งในช่วงเปิดตัวทะลุแรง ทำสถิติขาย 300,000 เครื่อง ภายใน 5 นาที คิดตัวเลขรวมเป็นเงิน 3,600 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว

นั่นเพียงแค่ในช่วง 5 นาทีแรก สั้นๆเท่านั้น ที่ "หวังอี้ป๋อ" ออกโชว์ความหล่อทะลุมิติ ผ่านทางโฆษณาบนจอแอลอีดี  ใจกลางสี่แยกเมืองเฉิงตู  ก็สามารถมัดใจ ผูกเงื่อนตายให้แฟนๆทั้งหลายได้เคลิ้มกันไปทั้งใจแล้ว สิ่งเหล่านี้สะท้อนจากยอดขายทะลุแรง นี่คือความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้เลย

Credit : Youtube eatmelon

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ การขึ้นโฆษณาบนจอแอลอีดี  3 มิติของ "หวังอี้ป๋อ" ทำให้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ในเมือง เฉิงตู ในประเทศจีน เป็นอย่างมาก  จนกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกออินเตอร์เน็ต โดยมีแฟนคลับที่รู้ข่าวว่า จะมีการฉายโฆษณา 3 มิติ จาก LED ต่างก็มายืนรอถ่ายคลิป หลายร้อยคน จากนั้นคลิปของ "หวังอี้ป๋อ" ก็กระจายไปอย่างรวดเร็ว
.
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ...เพราะในช่วงเวลาของการพรีเมียร์ออกฉายโฆษณานี้ครั้งแรก บนจอ  LED  ที่เมือง เฉิงตู ... แฟนๆ ที่มารอชมโฆษณาชิ้นนี้ ต่างเรียกชื่อ และกรี๊ด หวังอี้ป๋อ ซูเปอร์สตาร์วัย 24 ปี กันแทบไม่หยุด!
Wang Yibo x Redmi

 ต่อไปในอนาคต คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า  จะมีดารา-นักร้อง เซเลบริตี้ หรือ นักแสดงระดับ A-List ในฮอลิวู้ด หรือในเอเชีย คนใดได้ออก จอโฆษณาบิลบอร์ดยักษ์อีก เพราะการได้โชว์ ความเท่ ความหล่อ และสินค้าสุดล้ำ ผ่านจอ 3 มิติ ใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นเมืองไหนของโลก มันช่างเป็นสิ่งที่น่าจดจำ และมันสามารถ สร้างความทรงจำที่ดี สร้างภาพที่ติดตาตึงใจให้กับผู้ที่พบเห็นได้จริงๆ.

fan-Wang Yibo x Redmi แฟนๆ "หวังอี้ป๋อ" มารอชมความหล่อทะลุมิติ

 

fan Wang Yibo x Redmi 2 ใจกลางสี่แยกเฉิงตู เนืองแน่นไปด้วยแฟนๆ หวังอี้ป๋อ

Wang Yibo x Redmi 3 ความเท่ หล่อของ หวังอี้ป๋อ กระจายไปทั่วทุกมุม ของทวีปเอเชีย

รวมข่าวไวรัลต่างประเทศ ที่นี่

related