svasdssvasds

แฟนคลับ มิกซ์ สหภาพ จัดนิทรรศการภาพถ่ายออนไลน์คลายความคิดถึง

แฟนคลับ มิกซ์ สหภาพ จัดนิทรรศการภาพถ่ายออนไลน์คลายความคิดถึง

แฟนคลับ "มิกซ์ สหภาพ" รวมใจจัดนิทรรศการภาพถ่ายออนไลน์ พร้อมบริจาคเงินให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ ช่วยสนับสนุนร้านค้าที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด-19 เนื่องในวันเกิดของหนุ่มมิกซ์ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โด่งดังสุดๆ ในปีที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม "มิกซ์ สหภาพ" จากซีรี่ย์ "นิทานพันดาว" สังกัด GMMTV ที่เพิ่งจะผ่านวันเกิดอายุครบรอบ 23 ปี เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

แต่เหล่าแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดแบบจัดเต็ม ทั้งบิลบอร์ด ป้ายท้ายรถตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ รวมยังอวยพรผ่านโซเซียล ทำเอาแฮชแท็ก #Mixxiw23ยังจิ๋ว ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย  มาเลเซีย และ เวียดนาม 

ขณะที่แฟนคลับของหนุ่ม "มิกซ์ สหภาพ" ก็ได้รวมใจทำบุญช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด-19 ด้วยการบริจาคเงินให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ ช่วยสนับสนุนร้านค้าที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด-19 ย่านอโศก

มิกซ์ สหภาพ

โดยได้แจก อาหาร เครื่องดื่ม ขนม ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เมื่อวันเกิดที่ผ่านมา กว่า 1,000 ชุดพร้อมกับได้รับรูปสวย ๆ ของ มิกซ์เป็นที่ระลึก และด้วยความคิดถึงที่ไม่ได้เจอและอวยพรวันเกิดให้ หนุ่มมิกซ์ แบบตัวเป็นๆ

เหล่าแฟนคลับก็ได้จัดทำนิทรรศการภาพถ่าย mixxiw online gallery ในธีม  MIXNIGTH23BD ที่เป็นการรวมรวมภาพถ่ายหลากหลายสไตส์ของหนุ่มมิกซ์แบบ 3D ที่บอกได้คำเดียวว่าเท่ห์บาดใจเหมือนได้เดินเข้าไปชมในแกลเลอรี่จริงๆ

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

related