svasdssvasds

สลด ! พบชายติดโควิดนอนเสียชีวิตข้างถนนวัดบวรฯ รอทั้งวันไร้คนเก็บศพ

สลด ! พบชายติดโควิดนอนเสียชีวิตข้างถนนวัดบวรฯ รอทั้งวันไร้คนเก็บศพ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมชุดป้องกันพิเศษ ต้องทำงานหนัก ตะเวนเก็บศพต่อเนื่อง หลังชาวบ้านแจ้งขอความช่วยเหลือคนนอนเสียชีวิตข้างถนน ไม่มีหน่วยงานใดมาดำเนินการ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเจอถึง 3 ราย

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก ได้ส่งต่อข้อความขอความช่วยเหลือ กรณีที่เกิดขึ้นบริเวณด้านหลังแม่กองธรรม ตรอกคลองถม ตรงข้ามวัดบวร พบชายไม่ทราบใส่เสื้อยืดสีม่วง กางเกงขายาวสีดำ ล้มหมดสติไปกับพื้นตอน 10.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม และมีกู้ภัยมาดูอาการและให้ออกซินเจนเวลา 14.00 น. แต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน จนเสียชีวิต แต่เนื่องจากเกรงว่าผู้ป่วยจะเสียชีวิตจากโควิด จึงปล่อยศพนอนอยู่กลางถนน ชาวบ้านแจ้งติดต่อไปหลายหน่วยงานแล้ว แต่ไม่มีใครมาเก็บศพ 

สลด ! พบชายติดโควิดนอนเสียชีวิตข้างถนนวัดบวรฯ รอทั้งวันไร้คนเก็บศพ พ.ต.ท.มนเดช มาแนม สว(สอบสวน).สน.ชนะสงคราม เปิดเผยได้ประสานชุดเก็บกู้พิเศษแล้ว เนื่องจากยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัด แต่ที่ล่าช้าเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้พิเศษติดภารกิจอยู่ในเขตคันนายาว จนกระทั่งเวลา 22.00น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมชุดพิเศษได้เดินทางมาเก็บศพดังกล่าว ก่อนจะไปดำเนินการกับศพของชายอีกคนที่เสียชีวิตบนทางเท้าบริเวณศึกษาภัณฑ์ถนนราชดำเนินกลาง ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน โดยรายหลังเสียชีวิตตั้งแต่เวลาประมาณ 6 โมงเย็น และปล่อยศพทิ้งไว้ข้างถนน จนเจ้าหน้าที่พร้อมชุดพิเศษ มาศพตอน 22.30 น.

สลด ! พบชายติดโควิดนอนเสียชีวิตข้างถนนวัดบวรฯ รอทั้งวันไร้คนเก็บศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่ง ระบุในช่อง comment ของเพจที่แจ้งเหตุการณ์ว่า "ขอโทษนะคับที่ไปช้าพวกผมกะลังไปรับศพนี้อยู่คับวันนี้ทั้งวันไปรับหลายที่ๆติดเชื้อจีงทำให้ล่าช้าผมมีอยู่4ชุดกระจายกันไปรับแต่ละที่คับขอให้พี่ๆๆใจเย็นๆๆนะคับอย่าว่าพวกผมเลยคับผมต้องป้องกันตัวเองด้วยคับขอโทษจิงๆๆคับบางครั้งพวกผมชุดป้องกันหมดก็ต้องไปเอามาเพิ่มอีกคับใจเย็นๆๆนะคับ"

สลด ! พบชายติดโควิดนอนเสียชีวิตข้างถนนวัดบวรฯ รอทั้งวันไร้คนเก็บศพ

อย่างไรก็ตามในคืนที่ผ่านมา นอกจากผู้เสียชีวิต 2 รายดังกล่าวแล้วจากการตรวจสอบเบื้องต้นของทีมงาน พบว่ามีกรณีของผู้ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง (คนเร่ร่อน) อีก 2 รายเสียชีวิตริมถนน รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมชุดพิเศษมาดำเนินการเก็บศพ

สลด ! พบชายติดโควิดนอนเสียชีวิตข้างถนนวัดบวรฯ รอทั้งวันไร้คนเก็บศพ รายแรกอยู่ที่บริเวณหน้าศึกษาภัณฑ์ ถนนราชดำเนิน แขวงวัดราชบพิตร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ยังไม่มีการยืนยันว่าติดเชื้อหรือไม่ ส่วนอีกรายเป็นชายเสียชีวิตหน้าLotus.พระราม4 เขตพื้นที่สน.ทองหล่อ

สลด ! พบชายติดโควิดนอนเสียชีวิตข้างถนนวัดบวรฯ รอทั้งวันไร้คนเก็บศพ สลด ! พบชายติดโควิดนอนเสียชีวิตข้างถนนวัดบวรฯ รอทั้งวันไร้คนเก็บศพ

related