svasdssvasds

sinopharm.cra.ac.th และแอป CRA Sinop ช่องทางการจองวัคซีนซิโนฟาร์ม

sinopharm.cra.ac.th และแอป CRA Sinop ช่องทางการจองวัคซีนซิโนฟาร์ม

เว็บไซต์ sinopharm.cra.ac.th และแอป CRA Sinop ช่องทางการจองวัคซีนซิโนฟาร์มที่จะเปิดให้ดำเนินการสำหรับประชาชนทั่วไปรอบ 3 จำนวน 100,000 ราย วันนี้ (11 ส.ค.) เวลา 11.11 น.

จองซิโนฟาร์มวันไหน

จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย เผยแพร่วิธีการจองวัคซีนซิโนฟาร์ม ที่จะเริ่มให้ลงทะเบียนในวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.11 น. ผ่านช่องทาง จองวัคซีนซิโนฟาร์มผ่านเว็บไซต์ sinopharm.cra.ac.th
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สำหรับการจองวัคซีนซิโนฟาร์มผ่านเว็บ sinopharm.cra.ac.th หรือแอป CRA SINOP ลงทะเบียนใช้บัตรประชาชนต่อ 1 คนต่อ 1 สิทธิ ในราคาโดสละ 777 บาท รวม 1,554 บาท (ยังไม่รวมค่าบริการโรงพยาบาล) และใน 1 การจองราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส 

sinopharm.cra.ac.th และแอป CRA Sinop ช่องทางการจองวัคซีนซิโนฟาร์ม

เงื่อนไขการจองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับประชาชน
1. อัตราดังกล่าวรวมค่าประกันผลข้างเคียงแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการฉีดและค่าบริการทางการแพทย์ที่ผู้ฉีดจะต้องชำระ ณ โรงพยาบาลที่เข้ารับบริการโดยตรง

2. การจองวัคซีนซิโนฟาร์มผ่านเว็บ sinopharm.cra.ac.th หรือแอป CRA SINOP ให้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานที่ระบุตามเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนหรือเลขที่หนังสือเดินทาง ทั้งนี้ ผู้จองสิทธิ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้กับบุคคลอื่นได้ทุกกรณี

3) ผู้จองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์ม ยินดีและเต็มใจสละสิทธิ์การรับวัคซีนหลักพื้นฐานในภาวะฉุกเฉินตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 47 และเป็นบุคคลอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน กรณีปกปิดข้อมูลการรับวัคซีน เพื่อให้ได้รับวัคซีนต่างชนิดหรือใช้วัคซีนเพื่อการกระตุ้นภูมิคุ้มกันก่อนเวลาที่เหมาะสม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม และการประกันอาจไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน

4) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนวัคซีนทุกกรณี ภายหลังจากที่ผู้จองสิทธิ์ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

*เริ่มเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564

 

วิธีจองวัคซีนซิโนฟาร์มผ่านแอปพลิเคชั่น

related