svasdssvasds

www.sso.go.th เข้าไม่ได้ โหลดช้า วิธีเข้าเว็บประกันสังคมรับเงินเยียวยา

www.sso.go.th เข้าไม่ได้ โหลดช้า วิธีเข้าเว็บประกันสังคมรับเงินเยียวยา

www.sso.go.th เข้าไม่ได้ โหลดช้า วิธีเข้าเว็บประกันสังคมลงทะเบียนรับเงินเยียวยา สำหรับกลุ่มผู้ประกันตนมาตรการ 33, มาตรา 39 และอาชีพอิสระ มาตรา 40 สามารถดำเนินการได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม

จากกรณีมติจ่ายเงินเยียวยาจากมาตรการล็อกดาวน์ / เคอร์ฟิว ครอบคลุม 9 กลุ่มอาชีพ ในพื้นที่ 10 จังหวัดสีแดง แบ่งจ่ายตามกลุ่มผู้ประกันตน ดังนี้

sso.go.th

  • ผู้ประกันตนมาตรา 33 จะได้รับเงินชดเชยของค่าจ้าง 50% (ไม่เกิน 7,500 บาท) และเงินช่วยเหลือรายละ 2,500 บาท (รวมไม่เกิน 10,000 บาทต่อคน)

  • ผู้ประกอบการ/นายจ้าง รับเงินช่วยเหลือ 3,000 บาทต่อคน (คิดตามจำนวนของลูกจ้างที่อยู่ในบริษัท สูงสุดไม่เกิน 200 คน)

  • ผู้ประกันตนมาตรา 39 และมาตรา 40 รับเงินช่วยเหลือ 5,000 บาท

กลุ่มที่ยังไม่เคยขึ้นทะเบียนดำเนินการผ่าน www.sso.go.th

  • ฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ หรือนายจ้างที่ไม่มีลูกจ้าง ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40

  • ผู้ประกอบการ หรือนายจ้าง ที่มีลูกจ้างแต่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนในระบบประกันสังคม ให้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 และลูกจ้างของตนให้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตน ม.33 เช่นเดียวกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เว็บประกันสังคมเข้าไม่ได้ 15 ก.ค. 64 หลังการเปิดให้ผู้ประกันตนเข้าไปเช็กสิทธิ และยื่นเรื่องขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนฯ ผ่านเว็บไซต์ประกันสังคม www.sso.go.th พบปัญหาคือเว็บโหลดช้า , หน้าแรกค้าง, ไม่สามารถเข้าเว็บไซต์ไปดำเนินการได้ ฯลฯ

วันนี้สปริงออนไลน์ขอนำเสนอ 4 วิธีแก้ไข www.sso.go.th เข้าไม่ได้เพื่อเป็นแนวทางสำหรับประชาชนที่จะเข้าไปลงทะเบียนรับเงินเยียวยาประกันสังคมล่าสุด

เว็บประกันสังคม

1. ให้ทำการปิด/เปิดอุปกรณ์ อาทิ คอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือ เพื่อรีเซ็ตการใช้งาน

2. ล้างข้อมูลการเข้าชม หรือการลบ Cache โดยคลิกปุ่ม 3 จุดมุมขวาบนหน้าเบราเซอร์ จากนั้นเลือกประวัติการเข้าชม และทำการล้างข้อมูลทั้งหมดเพื่อเคลียร์แคชระบบ

3. จากการทดสอบปัญหาเข้าเว็บประกันสังคมไม่ได้ พบการเข้าใช้งาน www.sso.go.th ผ่านโทรศัพท์มือถือจะโหลด และเข้าถึงเว็บไซต์ได้ไวกว่าอุปกรณ์อื่น

4. เข้าผ่านแอพพลิเคชั่น SSO Connect Mobile แอปประกันสังคมอย่างเป็นทางการ >>> โหลดที่นี่

 

related