ไทยพาณิชย์ จับมือ โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่สัญชาติไทย ช่วยร้านอาหาร และประชาชนออกมาตรการ "ส่งฟรีทุกออเดอร์ช่วงล็อกดาวน์" เป็นเวลา 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-25 ก.ค. 64 เพื่อช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19
นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB กล่าวว่า ธนาคารมุ่งมั่นเดินหน้าเคียงข้างและให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยผ่านมาตรการช่วยเหลือด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
• “โรบินฮู้ด” สานต่อภารกิจช่วยคนตัวเล็ก เปิดตัว “ไรเดอร์ แอปฯ แพลตฟอร์ม” ยกระดับคุณภาพชีวิตไรเดอร์
• เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับไทยพาณิชย์ ธนาคารแห่งแรกของประเทศไทย
• ตั้งการ์ดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือวินัย วิธีใช้ชีวิตช่วงโควิด-19 ระลอกใหม่
ทั้งนี้ ธนาคารฯ ยังมีหน้าที่ที่จะต้องช่วยรับผิดชอบต่อสังคม และหาทางบรรเทาความเดือดร้อนเท่าที่ธนาคารฯ จะทำได้ ในช่วงล็อกดาวน์ครั้งสำคัญเพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดในรอบนี้ ไทยพาณิชย์ ได้ผนึกกำลังกับ โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่อยู่ในเครือธนาคารฯ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยการออกค่าส่งอาหารให้ฟรีทุกออเดอร์เป็นเวลา 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 11 – 25 ก.ค. 64 และหวังว่าผู้สั่งอาหารจะช่วยสั่งจากร้านเล็กที่เดือดร้อนเพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนร้านเล็กให้รอดไปด้วยกัน
ด้าน นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ Robinhood แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่สัญชาติไทย กล่าวว่า มาตรการส่งฟรีทุกออเดอร์ในช่วงล็อกดาวน์นี้ เป็นมาตรการเพิ่มเติมจากนโยบายหลักของโรบินฮู้ดที่ไม่เก็บ GP ร้านค้า และช่วยการจ้างงานของไรเดอร์ โดยไรเดอร์ที่รับงานส่งอาหารในช่วงนี้จะได้ค่ารอบเต็มจำนวนปกติ โดยทางธนาคารไทยพาณิชย์จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายดังกล่าว จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาช่วยร้านอาหารเล็กๆ ที่ท่านรักที่กำลังเดือดร้อนด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ฝ่ามหาวิกฤติโควิดนี้ไปด้วยกัน