svasdssvasds

อนุทิน เปลี่ยนเส้นทางออก หนีสื่อตอบคำถาม “ล็อกดาวน์ “ หลังร่วมประชุม ศบค.

อนุทิน เปลี่ยนเส้นทางออก หนีสื่อตอบคำถาม “ล็อกดาวน์ “ หลังร่วมประชุม ศบค.

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปลี่ยนเส้นทาง ออกจาก อาคารหลังร่วมประชุม ศบค. ชุดใหญ่ โดยมีสื่อมวลชนได้พยายามวิ่งตามเพื่อขอสัมภาษณ์ กรณีล็อกดาวน์ แต่ก็ไม่ทัน 

วันที่ 9 ก.ค.2564 เวลา 9.00น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เดินทางเข้ามาปฏิบัติงานที่กระทนวงสาธารณสุข โดยมีภารกิจเข้าร่วมประชุม ศบค. ชุดใหญ่ ผ่านระบบ Conference จนถึงเวลา 14.10 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ซึ่งนายอนุทิน จะมีภารกิจ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนาม อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ แต่ในวันนี้ทีมขบวนของนายอนุทินมีการปรับเปลี่ยนเส้นทาง ออกจาก อาคาร 1 สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งมีทีมสื่อมวลชนรอจะสัมภาษณ์  ประเด็น ข้อสรุปในที่ประชุมการยกระดับมาตราการคุมเข้มพื้นที่ในกทม.-ปริมณฑล 

ซึ่งนายอนุทิน ได้มีการเลี่ยงให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนจึงเปลี่ยนเส้นทางออกจากกระทรวงสาธารณสุข ไปออกอาคาร 7 ชั้น 1 สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข โดยมีสื่อมวลชนได้พยายามวิ่งตามเพื่อขอสัมภาษณ์แต่ก็ไม่ทัน 

ทั้งนี้ โดยปกติ นายอนุทิน จะเปิดให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นภารกิจทุกครั้ง แต่ในช่วงนี้ 2-3 วันนี้ นายอนุทิน พยายามที่จะเลี่ยงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนมาตลอด

related