svasdssvasds

กระแต อาร์สยาม มอบ 1 แสน ให้ครอบครัวน้องพอส–อาสาที่เจ็บจากไฟไหม้กิ่งแก้ว

กระแต อาร์สยาม มอบ 1 แสน ให้ครอบครัวน้องพอส–อาสาที่เจ็บจากไฟไหม้กิ่งแก้ว

สวยใจบุญของจริง "กระแต อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ประกาศมอบเงิน 100,000 บาท ให้ครอบครัวของน้องพอส และอาสาที่บาดเจ็บ พร้อมหาร้านทำข้าวกล่องแจกผู้อพยพทุกคน

จากเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2564 สร้างความเสียหายให้หลายคน ต้องอพยพหนีไฟไหม้ รวมถึงมีคนบาดเจ็บและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว และทุกคนที่ทราบข่าว

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" ได้ประกาศผ่านไอจี อยากมอบ 1 แสนบาท ให้ครอบครัว "น้องพอส" อาสาดับเพลิงที่เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว และอาสาที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อเป็นการเยียวยาจิตใจ 

อีกทั้งเธอยังประกาศหาซื้อหน้ากาก N95 กันสารเคมี จำนวน 1,500 ชิ้น ให้เจ้าหน้าที่อาสาใส่ปฎิบัติงาน และหาร้านทำข้าวกล่องอีก 2,000 กล่อง เพื่อนำมาให้ผู้อพยพหนีไฟไหม้

โดย กระแต ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "แตรอยากมอบเงิน รวมจำนวน 100,000 บาท เพื่อเยียวยาให้กับครอบครัวฮีโร่ ทั้ง 3 ทั้งน้องพอส และที่ยังรักษาตัวจากเหตุเพลิงไหม้ แตรอยากโอนตรงให้ทางครอบครัวมากค่ะ

พอจะมีใครรู้จักจริงๆ ติดต่อตรง หรือแนะนำได้เลยค่ะ (เพราะตอนนี้มีมิจฉาชีพมาแอบอ้างเยอะมาก) และอยากช่วยเหลือผู้อพยพไฟไหม้กิ่งแก้วที่ศูนย์ค่ะ

ร้านไหนรับทำข้าวกล่อง 2,000 กล่อง จะจัดส่งพรุ่งนี้เช้าค่ะ จะได้ช่วยเหลือทางร้านขายข้าวด้วยค่ะ รบกวนติดต่อกลับ ผู้จัดการ เบอร์ 0802363235 (คุณอุย)"

พร้อมเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "หลังจากที่แตรให้ทีมงานช่วยตรวจสอบและติดต่อไป ทาง อบต.บางพลีใหญ่และศูนย์ปภ. สรุปดังนี้ค่ะ

*ตอนนี้จำนวนคนอพยพยังอยู่ที่ศูนย์ช่วยเหลือ (มีทั้งหมด 7 ศูนย์ จำนวนคนประมาณ 2,000 คน) และยังไม่ให้กลับบ้าน เพราะต้องรอดูสถานการณ์สารเคมีจากใต้ดินที่ยังเหลืออยู่ และรอประทุ

- ทางศูนย์ขอข้าวกล่องอาหารเช้า ส่งตอน 7 โมงเช้าที่ส่วนกลาง เพราะตอนนี้ผู้ที่ช่วยเหลือ ส่งมาแค่อาหารเที่ยง กับเย็น (1,500 ชุด)

- หน้ากาก N95 สำหรับกรองกลิ่นสารเคมี จำนวน 1,500 ชิ้น

แตรจะส่งให้พรุ่งนี้ 2,000 กล่อง เพราะสถานการณ์จริง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผู้ช่วยเหลือมาบริจาคแค่วันเดียว / อีกวันก็จะไม่มีแล้ว เค้าก็ทานพวกมาม่ากัน **ขอคนสะดวกส่งข้าวกล่อง เวลา 7.00 น. และ หน้ากาก N95 ที่ อบต.บางพลีใหญ่ นะคะ**"

related