svasdssvasds

เอ๋ ปารีณา แนะ รองปลัด สธ.ไม่ควรใช้น้ำตาแก้ปัญหา ในวันเปิด ภูเก็ต แซนด์บอกซ์

เอ๋ ปารีณา แนะ รองปลัด สธ.ไม่ควรใช้น้ำตาแก้ปัญหา ในวันเปิด ภูเก็ต แซนด์บอกซ์

"เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" ตำหนิ รองปลัด สธ.ไม่ควรใช้น้ำตาแก้ปัญหา ทำลายบรรยากาศวันเปิด "ภูเก็ต แซนด์บอกซ์" แนะ เกิดเป็นชายต้องใช้สติ ไม่ใช้อารมณ์ ย้ำ อย่าร้องอีกนะ!!!!

จากกรณีที่วานนี้ (1 ก.ค.64 ) นพ.ธงชัย กีรติหัตถยากร รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและมีน้ำตาคลอเบ้าระหว่างชี้แจงข้อมูลให้กับแพทย์ที่เข้าอบรม ว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑลอยู่ในขั้นวิกฤติ จำนวนผู้ป่วยรอเตียงยังมีอีกจำนวนมาก จำเป็นต้องขอแรงแพทย์เหล่านี้เพื่อช่วยผู้ป่วยให้มีชีวิตรอด เนื่องจากขณะนี้ได้ขยายจำนวนเตียงในโรงพยาบาลให้เพิ่มขึ้น แต่ยังขาดแคลนบุคลากรสาธารณสุข ทั้งที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ สถานการณ์โควิดตอนนี้เป็นสายพันธุ์ที่คุมยาก ยอมรับว่าเริ่มเอาไม่อยู่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รองปลัดสธ. น้ำตาคลอ โควิดกทม.-ปริมณฑล วิกฤตหนักมาก ทำอะไรไม่ได้เลย
สรุปให้ นายกฯ เปิด Phuket Sandbox วันเดียว เจอดราม่าหนักร่วม 3 เรื่อง
•  5 จังหวัด เจอ 7 คลัสเตอร์ใหม่ นนทบุรี-สมุทรสาคร อ่วมสุด

ล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า..

#อย่าร้อง ทุกคนเห็นภาพของรองปลัดสะอึกสะอื้น ทำให้รู้สึก...  ไม่เห็นด้วยกับการใช้น้ำตา  เกิดเป็นชาย ต้องใช้สติ ไม่ใช้อารมณ์ ทำอย่างงี้ ทุกคนอาจหมดกำลังใจ หมอแพทย์ พยาบาล เจ้ากระทรวง กำลังทำงานหนักมากอยู่

ที่สำคัญมาร้อง...วันเปิดแซนด์บอกซ์ภูเก็ต ...  ถือเป็นการทำลายบรรยากาศดีๆ ความหวัง  ขอส่งกำลังใจให้รองปลัด และอย่าร้องอีกนะคะ สู้ๆ ค่ะ

เอ๋ ปารีณา

related