svasdssvasds

ท็อป ดารณีนุช ช่วยโควิด ส่งนม-สิ่งของช่วยเหลือเด็กและคนชราตามชุมชนต่างๆ

ท็อป ดารณีนุช ช่วยโควิด ส่งนม-สิ่งของช่วยเหลือเด็กและคนชราตามชุมชนต่างๆ

ไทยต้องรอด! "ท็อป ดารณีนุช" พิธีกร-นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ทิ้งกัน ส่งนมและสิ่งของช่วยเหลือเด็กและคนชรา แจกจ่ายตามชุมชนต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19

ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังแพร่ระบาดไม่จบไม่สิ้น แต่การยื่นมือช่วยเหลือผู้เดือดร้อนก็ยังมีให้เห็น ไม่มีวันหยุด ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช" เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่นิ่งเฉย มักช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด

ล่าสุดเจ้าตัวได้ส่งนมและสิ่งของจำเป็นต่างๆ ผ่านทาง "เล็ก ฝันเด่น" ไปมอบให้เด็กและผู้สูงอายุตามชุมชนต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงการระบาดโควิด-19

ซึ่ง ท็อป ดารณีนุช ได้โพสต์ภาพเผยถึงเรื่องราวดีๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความบรรยายถึงความสุขที่ได้เป็นผู้ให้ อิ่มเอมใจเมื่อได้เห็นรอยยิ้มจากผู้รับ 

"นม ทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงแผ่นรองซับทั้งหลาย ที่ฝากไปกับทีมอาสา 'ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน' คุณเล็ก ฝันเด่น ได้ออกจัดการแจกจ่าย

และส่งภาพมารายงานให้เราได้โมทนาบุญกันนะคะ ขอบคุณทุกน้ำใจที่เอื้อเฟื้อกันในยามวิกฤตเช่นนี้ เชื่อว่ารอยยิ้มเล็กๆและคำขอบคุณจากผู้สูงอายุที่นับวันกำลัง มีแต่จะถดถอย

พึ่งพาตัวเองได้น้อยลงอยู่แล้ว แล้วยิ่งต้องมาเจอสภาวะวิกฤตเช่นนี้ ก็คงชื่นใจพวกท่านบ้างไม่มากก็น้อย ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นน้ำใจจากผู้ที่ร่วมบริจาคมากับ

'โครงการส่งนมให้ชุมชนเพื่อเด็กและคนชรา' ร่วมกับเรา ขอเชิญโมทนาบุญด้วยกันค่ะ #สามัคคีกันไว้ประเทศไทยต้องรอด"

related