svasdssvasds

ทาสแมวสุดเศร้า! น้องจากัวร์ หนึ่งในสองแมวที่ฟัดกับหมา จากไปแล้ว

ทาสแมวสุดเศร้า! น้องจากัวร์ หนึ่งในสองแมวที่ฟัดกับหมา จากไปแล้ว

ทำเอาทาสแมวหัวใจสลาย เมื่อมีการเปิดเผยว่า น้องน้องจากัวร์ หนึ่งในสองลูกแมวน้อย ที่ไปทำวีรกรรมหาญกล้า ฟัดกับสุนัข จนกระทั่งต้องใส่เฝือกทั้งตัว ได้เสียชีวิตแล้ว ขณะน้องไทเกอร์คู่หู ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

lazada

เพจเฟซบุค "รักษ์แมวจัง-แมวมหาชน" เปิดเผยอาการอัพเดทของ แมวจรสองพี่น้อง "ไทเกอร์-จากัวร์" ที่ก่อวีรกรรมสุดห้าวเป้ง ไม่กลัวใครหน้าไหน และไปลุยกับสุนัข จนต้องใส่เฝือกทั้งตัวนั้น ล่าสุด มีข่าวร้ายที่ทำให้ หัวใจคนรักแมวแทบสลาย เมื่อ ทางเพจโพสต์ข้อความว่า น้องจากัวร์ได้จากโลกนี้ไปแล้ว เมื่อช่วง 05.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ ส่วนไทเกอร์ ยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลสัตว์

  เรื่องของลูกแมวจรสองชีวิต ที่มีคนติดต่อมา ให้ทางเพจรักษ์แมวจังช่วยเหลือใว้ ทางแอดมินตัดสินใจช่วยชีวิตน้องทั้งคู่ใว้  ตอนนี้น้องจากัวร์ ได้เสียแล้ว เวลาตีห้า เนื่องจากน้องตัวเล็กมากๆ อายุแค่เดือนกว่า ร่างกายอ่อนแอ มีบาดแผลและกระดูกที่หัก น้องสู้มาถึงขนาดนี้ เก่งมากแล้ว บางวันน้องสดใส กินเยอะ มีความน่ารัก พูดคุยโต้ตอบกับแม่มิ้วได้ ตลอดเวลาน้องมีการรักษาเปลี่ยนเฝือกหลายรอบเพื่อดูการหายใจของน้อง เพื่อให้น้องสบายที่สุด...แอดมิน(แม่มิ้ว) เสียใจร้องไห้มากที่สุด... เพราะวันนี้วันเกิดแม่มิ้วด้วย  จากวันแรกที่เจอกัวร์ บอกกับกัวร์ว่า ถ้าหนูสู้ หนูรอด..จะสู้ไปกับหนู เหมือนแมวหลายๆตัวที่มีคนติดต่อให้แอดมินช่วย ส่วนไทเกอร์ ยังนอนรักษาตัวที่รพส.ไทเกอร์จะตัวใหญ่กว่าจากัวร์...

 


 

ทั้งนี้ "ไทเกอร์-จากัวร์" กลายเป็นที่โด่งดังในโซเชียลเน็ตเวิร์ก 1-2 วันที่ผ่านมา เพราะมีการเปิดเผยเรื่องราวว่า ทั้งคู่ อยู่ในสภาพนอนใส่เฝือกทั้งตัว เพราะไปเปิดวอร์กับสุนัขมา สุดท้ายถูกสุนัขกัดกระดูกคอหัก เจ็บหนักจนต้องเข้าเฝือกทั้ง 2 ตัว โดยสัตวแพทย์ระบุว่า เจ้าไทเกอร์ และเจ้าจากัวร์นั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากกระดูกคอหัก แขนและขาผิดรูป เลยจำเป็นต้องใส่เฝือกเพื่อทำการรักษา  และสุดท้าย น้องจากัวร์ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว

Catvsdog

catvsdog2

ดูความน่ารักของจากัวร์-ไทเกอร์

related