svasdssvasds

จ๊ะ นงผณี ฝากข้อคิดเตือน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเจอแฉพฤติกรรมเละเทะ

จ๊ะ นงผณี ฝากข้อคิดเตือน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเจอแฉพฤติกรรมเละเทะ

"จ๊ะ นงผณี" นักร้องลูกทุ่งดัง ออกโรงเตือนพร้อมฝากข้อคิดถึงศิลปินรุ่นน้อง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังประกาศปิดค่ายเพลง 6 เดือนและเจอเด็กในค่ายขุดพฤติกรรมเละเทะ

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาวอย่าง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "รัชนก สุวรรณเกตุ" เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งก่อนหน้านี้เธอนั้นก็ได้ออกมาประกาศขอปิดค่ายเพลงเป็นระยะเวลา 6 เดือน

จากพิษโควิด-19 กระทบไม่มีงานคอนเสิร์ต พร้อมทั้งยินดีให้เด็กในค่ายคิดทบทวนออกจากค่ายได้ โดยไม่รั้งไว้ โดยสาวเจนนี่ได้ระบุข้อความชี้แจงดังนี้

"เรียน แฟนคลับ บ้านได้หมดถ้าสดชื่นทุกคนนะคะ หนู เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ในนามเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น จะขอแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า หนูจะขอทำการปิดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไข ปรับปรุง เรียนรู้ พัฒนา ปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น หนูขอยอมรับว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของหนูเองแต่เพียงผู้เดียว หนูอยากทำค่ายเพราะหนูแค่อยากเปิดโอกาสให้กับน้อง ๆ ที่อยากเป็นนักร้องเหมือนหนู โดยไม่คำนึงถึงอะไรเลย

แต่ตอนนี้หนูทราบแล้วว่าการทำค่ายเพลง ไม่ได้ง่ายอย่างที่หนูคิด นอกจากจะต้องจัดระบบการบริหารการดูแลเด็กให้ดีแล้ว ยังต้องต่อสู้กับกระแสข่าวต่างๆที่เข้ามา ทั้งนี้ทั้งนั้นหนูก็ไม่โทษใครนอกจากตัวหนูเอง

ส่วนน้องๆที่เหลืออยู่ หนูยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้องๆทุกคน เพื่อน้องๆจะได้มีอิสระในการทำงาน และนำชื่อเสียง ประสบการณ์ ที่มีอยู่ไปต่อยอดในการทำงาน หนูขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้

หนูเองต้องขออนุญาตพูดอย่างเต็มปากว่า 1 ปีที่ผ่านมา เหนื่อยจริงๆ กับอะไรหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้หนูจะใช้เวลาที่หนูพักการทำค่าย เรียนรู้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพื่อปีหน้าเราจะกลับมาสู้กันอีกครั้ง

และในส่วนของ เจนนี่ ลิลลี่ หนูแพรว เรายังคงทำงาน รับงานคอนเสิร์ต งานต่างๆปกติเหมือนเดิม เพื่อพี่ ๆ นักดนตรี แดนเซอร์ จะได้มีงานมีเงินไปช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวค่ะ #เจอกันปีหน้าค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น”

ล่าสุด นักร้องสาว "จ๊ะ นงผณี" ได้ฝากเตือนพฤติกรรมของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ในฐานะรุ่นพี่วงการเพลงลูกทุ่ง หลังถูกเด็กในค่ายออกมาแฉ โดย สาวจ๊ะ ได้พูดถึงประเด็นอยากทำให้เจนนี่ กลับมาเป็นนักร้องเป็นคนบันเทิงที่มีคุณภาพมีชื่อเสียงเหมือนเดิม 

โดยสาว "จ๊ะ นงผณี" บอกว่า "หนูพูดเลยเปลี่ยนนิสัย ถ้าเราดูข่าวเรื่อยๆ เนี่ย จะมีน้องๆ ในค่าย ชอบเอามาแฉกัน แล้วเรื่องกรุ๊ปไลน์เนี่ย ไม่ว่าจะกรุ๊ปไหนก็แล้วแต่ ในเฟซบุ๊กอีกต่างหาก แคปมาให้หมด หลังบ้านมีเยอะกว่านั้นอีกที่เห็นๆ กัน

เพราะฉะนั้น เจนนี่ เชื่อพี่จ๊ะนะลูก หนูอะปิดปรังปรุงได้ ปรับปรุงความคิดตัวเอง แล้วหนูมาคิดว่าหนูจะทำค่ายเป็นธุรกิจไหม ถ้าจะทำค่ายเป็นธุรกิจ หนูร่างทำสัญญาให้ชัดเจน แต่ถ้าหนูจะทำเพื่อให้ หนูก็ต้องให้จริงๆ

ถ้าน้องดูพี่จ๊ะอยู่ น้องก็รู้ว่าอะไรที่ไม่ชัดเจน หนูก็ไปปรับปรุงแค่นั้นเองลูก เพราะพี่จ๊ะบอกเลยนะว่า จุดที่หนูยืนเนี่ย ลูกทุ่งเนี่ย พี่จ๊ะว่าคนที่เป็นเซ็นเตอร์ หนูเนี่ย เซ็นเตอร์ ที่สุดแล้ว"

ขณะที่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์สตอรี่ไอจีที่ช่วงคลิปที่นักร้องรุ่นพี่เตือนพร้อมบอกว่า "ขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากพี่จ๊ะค่ะ หนูจะนำมาปรับใช้ให้ดีที่สุดค่ะ"

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

related