svasdssvasds

โย่ง อาร์มแชร์ เลิกบุหรี่แบบถาวรมา 5 ปีแล้ว จุดเริ่มต้นเพราะตั้งใจจะมีลูก

โย่ง อาร์มแชร์ เลิกบุหรี่แบบถาวรมา 5 ปีแล้ว จุดเริ่มต้นเพราะตั้งใจจะมีลูก

"โย่ง อาร์มแชร์" เลิกบุหรี่แบบถาวรมา 5 ปีแล้ว จุดเริ่มต้นเพราะตั้งใจจะมีลูก บอกความทรมานในวันนั้น มันเทียบไม่ได้เลยกับความสุขในวันนี้ ลั่นจากนี้ขอเสพติด "ภรรยา-ลูก" เท่านั้น

วันนี้ 31 พฤษภาคม 2564 เป็นวันงดสูบบุหรี่โลก นักร้องหนุ่ม "โย่ง อาร์มแชร์" ที่เป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดง จึงได้ถือโอกาส เล่าถึงแรงผลักดันและแรงบันดาลใจในการเลิกบุหรี่แบบถาวร

เพราะความตั้งใจที่อยากจะมีลูกกับภรรยาสาว "ก้อย วลัยลักษณ์" หรือ "ก้อย Saturday Seiko" ซึ่งจากความตั้งใจในวันนั้น จนถึงวันนี้ เจ้าตัวเลิกบุหรี่ได้ 5 ปีแล้ว และในที่สุดหนุ่มโย่ง ก็ประสบความสำเร็จมีทายาทดั่งใจหวัง

โดยหนุ่มโย่ง ได้เขียนบันทึกโมเมนต์ที่ดีต่อใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "บันทึกไว้ในความทรงจำ วันนี้เป็นวันที่ครบรอบ 5ปี 2เดือน ในการเลิกสูบบุหรี่ของผม จริงๆแล้ว จุดเริ่มต้นก็มาจากการที่ผมตั้งใจจะมีลูกครับ

ผมเลยเริ่มสำรวจตัวเอง ว่าผมมีความพร้อมแค่ไหน ในการที่จะดูแลใครสักคนให้แข็งแรง ปลอดภัยและมีความสุข การเลิกสูบบุหรี่ จึงเป็นสิ่งแรกที่ผมต้องทำ

มันยากนะ ในการที่จะต้องตัดขาดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่อยู่ในชีวิตเกือบมา 20 ปี ทรมานไม่ใช่เล่น แต่ในวันนี้ เมื่อได้เห็นว่าภรรยาตั้งท้องอย่างปลอดภัย เจ้าตัวเล็กแข็งแรงดี

ก็รู้ได้เลยว่า ความทรมานในวันนั้นมันเทียบไม่ได้เลยกับความสุขในวันนี้ หลังจากนี้ สิ่งเดียวที่จะขอเสพติด คือความน่ารักของภรรยาและลูกเท่านั้น

รวมถึงเจ้าพวกตัวแสบทั้งสามคน ซิกซ์ทีน ทูทู และไอ่ส้มตูดที่ชอบทำหน้าง่วงคนนี้ด้วยน้าา ส้มหยุด แมวตอม่อ ลูกพ่อโย่ง เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเลิกบุหรี่ครับ โย่ง อาร์มแชร์ วันงดสูบบุหรี่โลก  31 พฤษภาคม 2564"

งานนี้พอแฟนๆได้เห็นข้อความดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนท์ในความน่ารักที่แสนอบอุ่นของว่าที่คุณพ่อโย่ง กันอย่างล้นหลาม

related